Heroes of Warfare จัดชุดใหญ่ กิจกรรมแน่น ต้อนรับเปิดเกม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

HOW [Heroes of Warfare] เกมใหม่ FPS บนมือถือ เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้งสองระบบแล้ว ทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 21 กันยายนนี้ และเพื่อให้สมกับการรอคอย ทางทีมงาน HOW จึงได้เตรียมกิจกรรมและโบนัสดีๆ ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ ไว้อย่างคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

HOW [Heroes of Warfare] เกมส์ชู้ตติ้งที่มาพร้อมสกิลและอาวุธเฉพาะตัวที่ทำให้การต่อสู้เข้มข้น กับฮีโร่มากมายและเทคนิคการเล่นที่เข้ากับตนเอง กับโหมดวิธีการเล่นในรูปแบบที่หลากหลายในการร่วมสู้ในสมรภูมิสงครามชู๊ตติ้ง และในขณะเดียวกัน HOW ก็ถือเป็นเกมส์ FPS ที่เน้นความง่ายในการควบคุม และมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย วัดฝีมือกันแบบตัวต่อตัวว่าใครจะแม่นกว่ากัน แพ้ ชนะขึ้นอยู่กับฝีมือ ไร้ระบบพัฒนาฮีโร่แบบ RPG และการเล่นแบบเสมอภาค

สำหรับผู้เล่นที่ได้ ร่วมกิจกรรมสมัครล่วงหน้า ที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนไปตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

จะได้รับห่อพิเศษหลังการเปิดตัว และหากจำนวนผู้เล่นสมัครล่วงหน้าบรรลุถึงเป้าหมาย ทีมงานยังเตรียมห่อพิเศษชิ้นใหญ่รออยู่ โดยรางวัลสูงสุดคือฮีโร่จุดเจ๋งแบบถาวร ไปเลยฟรีๆ

สำหรับกิจกรรมพิเศษในเกมส์ที่จะเกิดขึ้นมีดังนี้

1. โบนัสสมัครล่วงหน้า แค่เข้าไปในเกมจะได้รับห่อหรับรางวัล 1 ชิ้นที่ ประกอบด้วยเพชรและทอง
2. Daily login ผู้เล่นจะได้รับไอเทมแบบไม่ซ้ำกัน รวมไปถึงสกินสวยๆเป็นรางวัลด้วย
3. Level Up เมื่อผู้เล่นเลเวลอัพถึงในแต่ละระดับ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเช่นเดียวกัน
4. รางวัลบุกสนามชู๊ตติ้ง แค่เพียงต่อสู้ครบถึงจำนวนครั้งที่กำหนด รับการ์ดฮีโร่พิเศษเป็นรางวัลทันที

และสำหรับกิจกรรมต้อนรับเปิดเกมร่วมกับ MOL และ บัตรเงินสดทรูมันนี่ พิเศษ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อเติมเงินทุกๆ 100 บาท ด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่านช่องทาง MOL ในช่วงวันที่ 25 ก.ย. – 1 ต.ค.นี้จะได้รับไอเทมเพิ่ม 15% และ ยังได้ ลุ้นรับ บัตรเงินสดจากทรูมันนี่ เพิ่มเติมอีกด้วย โดยสามารถติดตามกิจกรรม และสิทธิพิเศษ เพิ่มเติมได้ที่ www.mol.com

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Heroes of Warfare ได้ที่

แฟนเพจเกม Heroes of Warfare

www.facebook.com/HeroesofWarfare.th/(บริการเฉพาะเกมเมอร์ไทย)
www.facebook.com/HeroesofWarfare.en/

Comment