พาตะลุยโลก Ragnarok เวอร์ชั่นเกมส์บนเว็บ เปิด CBT 18 ก.ย. นี้ พร้อมแจกเพชรฟรีไม่ยั้ง

 

เก็บเกี่ยวบรรยากาศแห่งวันวานในโลกแห่ง Ragnarok กันอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์บนเว็บ พาคุณตะลุยไปในโลกแห่ง RO ที่คุ้นเคยทั้ง มอนส์เตอร์ เมือง แผนที่ ที่ถูกทำออกมาใหม่แต่ยังคงบรรยากาศให้ใกล้เคียงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมไม่ผิดเพี้ยน

 

สำหรับเกมส์ Ragnarok เวอร์ชั่นเกมส์บนเว็บ นั้นระบบการเล่นจะใกล้เคียงกับระบบการเล่นของเกมส์บนเว็บคือ เน้นการเล่นแบบ Auto แต่บอกแบบนี้ก็อย่าเพิ่งคิดว่ามันจะน่าเบื่อกันหล่ะ เนื่องจากในเวอร์ชั่นนี้ได้รวมจุดเด่นของเกมส์บนเว็บที่สามารถเล่นได้ง่าย แต่ก็ยังคงบรรยากาศของการล่ามอนส์เตอร์ตามแผนที่ เพื่อเก็บค่า EXP อาชีพ พร้อมการเก็บเลเวลผ่านระบบของเควสต์แทนการฟาร์มมอนส์เตอร์ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยเก็บเลเวลนานๆ

 

ระบบดั้งเดิมที่ยังไม่ถูกทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นการอัพ ค่าสถานะ ค่าสกิล ที่เหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิม ไม่มีผิดเพี้ยน รวมไปถึงระบบอาชีพทั้งสาย นักดาบ นักเวทย์ นักธนู โจร นักบวช และ พ่อค้า ซึ่งสามารถอัพเกรดเลื่อนขั้นเป็นอาชีพขั้นสูงต่อไปได้เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบของ มอนส์เตอร์การ์ด ที่เราสามารถออกล่าได้จากการดรอปจากมอนส์เตอร์ซึ่งต้องอาศัยการล่าอย่างอดทนเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นต้นฉบับเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่อยากย้อนระลึกความหลังเมื่อวันวานกันแบบง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลด ก็เข้าไปทดสอบกันได้เลยที่หน้า เว็บไซต์: www.gmthai.com/ro โดยในช่วง CBT นี้ทางทีมงานจะแจกเพชรไปให้ใช้กันฟรีโดยจะให้เป็นช่วงเลเวลสามารถรับได้ตั้งแต่เลเวล 30 สามารถกดรับได้จากช่องจดหมาย รับไปก่อนเลย 3000 เพชร ทุก 10 เลเวลก็จะสามารถรับได้เพิ่มขึ้นอีก สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ แฟนเพจ : www.facebook.com/Fun.Gmthai

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment