Lost Ark เผยข้อมูลเกมเตรียมเปิด CBTเซิฟเกาหลี 24 สิงหาคมนี้แน่นอน

001

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมานานสำหรับเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์อย่าง Lost Ark จากค่าย SmileGate หลังจากทั้งเปิดทดสอบ VIP Test และเผยสายอาชีพและโหมดมายั่วมากมายเป็นระยะ ก็ซุ่มเงียบไปพักใหญ่ แต่ตอนนี้ก็ถึงเวลามันส์แล้ว เพราะทาง SmileGate ได้ออกมาเผยข้อมูลเกมในช่วง CBT ที่เซิฟเกาหลีใต้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังการเผยข้อมูลผ่านทางหน้าเว็บแล้ว ทาง SmileGate ก็เดินหน้าเปิดรับสมัครลงทะเบียนผู้เข้าร่วมทดสอบเกมต่อทันที มีการจำกัดจำนวนเพียง 9,000 คน แต่การจะลงทะเบียนได้นั้นต้องใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ของเกาหลี คนต่างชาติอย่างเราก็เจาะเข้าถึงยากหน่อย

โดยในช่วง CBT มีการข้อมูลด้านต่างๆ ของเกมดังนี้

สายอาชีพเผยออกมาว่ามีทั้งหมด 4 อาชีพได้แก่

  • Warrior นักรบสายบุกทะลวง มาพร้อมอาวุธดาบขนาดใหญ่
  • Fighter ตัวละครผู้หญิงต่อสู้แนวกังฟู
  • Gunner มือปืนจอมโหด เป็นปีศาจจอมสังหาร
  • Magician สายเวทมนตร์ เป็นเพศหญิง

002

World Map ในตอนเริ่มต้นจะเห็นว่าดินแดนของ Magician class จะหายไปแต่อาจมีการเพิ่มเติมมาในภายหลัง

003

Tripod System เป็นเรื่องของระบบการอัพเกรดความสามารถและทักษะ ที่สามารถอัพสกิลได้ที่เลเวล 4,7และ 10 ตามที่ได้เคยเสนอไปก่อนหน้านี้ หมายความว่าจะมีความแตกต่างกันของตัวละคร ทำให้ตัวละครของผู้เล่นไม่ซ้ำกัน เรียงตามความชอบสกิลของตัวนั้นๆ

004

และยังมีข้อมูลอื่นๆ อีกเพียบทั้ง Morai Ruin ดันเจี้ยนหลักที่เต็มไปด้วยความโหด King’s Grave ดันเจี้ยนของหลุมฝังศพกษัตริย์โบราณ Guardian Raid การสู้กับ Boss monster Colosseum สำหรับการประลอง PVP ซึ่งน่าจะมีเพียง Deathmatch 3 VS 3 เท่านั้นในช่วง CBT และยังมีข้อมูลและระบบต่างๆ อีกเพียบ

นี่เป็นเพียงการเผยข้อมูลสำหรับช่วง CBT เท่านั้น เห็นว่ามีระบบต่างๆ ที่เตรียมปล่อยต่อหลังจากช่วงนี้อยู่อีกเพียบ สำหรับคนไทยที่รอเกมนี้อยู่อาจจะต้องลุ้นให้ทาง SmileGate ทำเป็นเซิฟเวอร์อินเตอร์ หรือลุ้นให้ค่ายไทยนำเข้ามาดี

CR.MMO Culture

Comment