แนะนำ Armajet เกมยิงแบบ Multiplayer บน Mobile ทดสอบภาค Alpha แล้ว พร้อมคลิป Gameplay

armajet_1

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวยิงที่เล่นได้เป็นทีม วันนี้เรามีเกมนึงมาแนะนำค่ะ เป็นเกมแนว Arena Shooter ที่ตัวละครจะสวมเจ็ทไว้ด้านหลัง ชื่อเกมว่า Armajet

Armajet เป็นเกม 2D multiplayer jetpack-shooter ที่มี map หลากหลาย โดยในแต่ละ map จะต้องใช้กลยุทธ์การเล่นที่แตกต่างกันไปตามพื้นที่ ตัวละครจะมีอาวุธและไอเทมที่แตกต่างกันไป เช่น เกราะ หรือ ดับเบิ้ลบูสเตอร์ ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมของเราชนะได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

armajet_3

ในระหว่างการต่อสู้หากเราฆ่าคู่ต่อสู้ได้ติดต่อกันก็จะมีโบนัสโจมตีพิเศษเช่น โดรนส์ ปืนกล เป็นต้น (คล้ายๆกับ Call of Duty) หากเราได้ใช้โบนัสนั้นในเวลาที่เหมาะสม ผลพลังของมันก็จะมีประสิทธิภาพสูงมากจนทำให้เราชนะได้ในที่สุด ตรงกันข้าม หากคู่ต่อสู้ได้โบนัสนั้นไป ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงได้เช่นกัน

คลิป Gameplay ของ Armajet เวอร์ชั่น Alpha

 

ในการทดสอบเวอร์ชั่น Alpha นี้ ดูเหมือนปืนต่างๆจะดูเข้าที่เข้าทางและควบคุมได้ง่าย ผู้เล่นสามารถอัพเกรดปืนด้วยการเปิดการ์ด ซึ่งต้องใช้เงินแลกการ์ดมาก่อน หากเป็นเงินในเกมก็จะเปิดได้แค่การ์ดธรรมดา แต่ถ้าอยากได้การ์ด rare/epic ก็จะต้องใช้เงินจริงๆซื้อ paragon (เพชร) ในเกม แล้วจึงนำไปแลกการ์ดหายากได้

armajet_2

อุปกรณ์สำคัญที่ถูกนำมาตั้งอยู่ในชื่อเกม Armajet ด้วย ก็คือ jetpacks หรือ เจ็ท ที่จะถูกสวมใส่บนตัวละครของเราในขณะต่อสู้ อาจมีความสามารถแตกต่างกันไป เช่น เจ็ทที่เคลื่อนที่ได้รวดเร็ว อาจมีพลังโจมตีเบากว่าเจ็ทอื่น เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการให้เหรียญรางวัลแก่ผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จตามที่กำหนดด้วย (คล้ายๆ Battlefields) เช่น ถ้าเราฆ่าคู่ต่อสู้ได้ 20 คนโดยไม่ตาย เราจะได้เหรียญรางวัลของภารกิจนี้

 

สำหรับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่ถูกระบุ หากสนใจเกมนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนขอทดสอบเวอร์ชั่น Beta ได้ที่ Armajet.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้นะคะ

source: First Impressions of ‘Armajet’, a Multiplayer Arena Shooter for Mobile

Comment