Overwatch ทุบสถิติ หลังเปิดตัว Open Beta มีจำนวนผู้เข้าร่วมมากถึง 9.7 ล้านคน!

Overwatch 17-5-15-001

เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวเกี่ยวกับเกม Overwatch ที่เพิ่งจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Open Beta ไป และได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายด้วยจำนวนผู้เล่นสูงถึง 9.7 ล้านคน แซงหน้า Star Wars Battlefront และ The Division เลยทีเดียว

Blizzard Entertainment ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่า หลังจากปล่อย Open Beta เพียง 9 วัน Overwatch ก็ทำสถิติมีผู้เล่นมากมายกว่า 9.7 ล้านคนดังที่กล่าวไปแล้ว โดยเป็นการนับจำนวนการเข้าเล่นผ่าน Xbox One, PS4 และ PC 

overwatch_2

Overwatch เป็นเกมแนว team-based shooter ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเป็นทีม ต่อสู้กับทีมของฝ่ายตรงข้าม ในเกมจะมีหลายโหมด และมีตัวละครให้เลือกเล่นจำนวนกว่า 21 ตัว โดยแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถและหน้าที่ในทีมแตกต่างกันไป เช่น medic ก็จะมีหน้าที่รักษาบาดแผลให้ผู้เล่นอื่นในทีม เป็นต้น

โดยผู้ที่ได้ร่วมทดสอบ open beta ในครั้งนี้กล่าวว่า เมื่อเข้าไปในเกมแล้วก็รู้สึกชื่นชอบทั้งกราฟฟิกและเอฟเฟกต์ต่างๆ จากการเล่นก็ไม่ค่อยเจอข้อผิดพลาดใหญ่ๆ ของเกมหรือ server แต่อย่างใด แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นชัดคือผู้เล่นจะเข้ามาในเกมหนาแน่นในช่วงเย็น ทำให้อาจจะหาคู่ต่อสู้ได้ยากในช่วงเวลาอื่น ถือว่าเป็นเกมที่ทำได้ดีและเป็นที่น่าประทับใจแก่ผู้เล่นส่วนมาก และน่าจะถูกใจสำหรับคอเกมแนวยิงอย่างแน่นอน

 

Overwatch จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 นี้ อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

source: Overwatch Drew In A Massive Amount Of People During Its Open Beta

Comment