Pokemon Shuffle Mobile พัซเซิลน่ารักใสๆ ที่เหล่าสาวก Pokemon ไม่ควรพลาด

pokemon1
Pokemon ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์หรือคนทั่วไปต่างก็รู้จักกันดี เนื่องจากความน่ารักของเหล่าตัวละคร ผลงานที่มีทั้งอะนิเมะ มังงะ หรือแม้แต่หนังโรง และยังถือเป็นผลงานสุดรักสุดหวงของ Nintendo เลยทีเดียว มาวันนี้เหล่า Pokemon ผู้น่ารักกลับมาอีกครั้งให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือ กับรูปแบบการเล่นในแบบเกมส์พัซเซิล 3 ตัวแตกที่เราคุ้นเคย แต่แอบแตกต่างไปpokemon8pokemon89
Pokemon Shuffle Mobile เกมส์มือถือแนว Puzzle ที่จับเหล่าโปเกม่อนกว่า 260 ตัว มาให้สะสม โดยผู้เล่นจะต้องทำการ รวบรวมโปเกม่อน เพื่อจัดทีมต่อสู้กับเหล่าโปเกม่อนป่าในด่านต่างๆ โดยการลบบล็อคแบบเกมส์ 3 ตัวแตก เพื่อทำเดเมจลดเลือดโปเกม่อนป่า ยิ่งเราทำคอมโบได้มาก คะแนนสูง โอกาสในการจับโปเกม่อนตัวนั้นจะยิ่งมากตาม และอย่าลืมว่าเราต้องจัดการให้ได้ก่อนจำนวน MOVE จะหมดลงไม่เช่นนั้นโปเกม่อนตัวนั้นจะหนีไป
นอกจากโหมดเนื้อเรื่องธรรมดาจะมีโหมด Special และ โหมด Expert ให้เราเล่นด้วย โดยในโหมด Special จะมีโปเกม่อนแบบพิเศษบ้าง แบบแรร์บ้าง มาให้เราจับหมุนเวียนกันไป (โปเกม่อนเหล่านี้น่าจะไม่มีในโหมดเนื้อเรื่อง) ส่วนโหมด Expert จะเป็นการเล่นแข่งกับเวลาโดย ไม่จำกัดจำนวน MOVE เหมือนโหมดอื่น แต่โปเกม่อนในโหมดนี้จะค่อนข้างโหดทีเดียว ไม่ได้เคี้ยวกันง่ายๆ ทั้งเลือดเยอะแถมสกิลขัดขวางกันรัวๆ อีกต่างหากpokemon10 pokemon63pokemon102
โดยส่วนตัวถือว่า Pokemon Shuffle Mobile สนุกใช้ได้ทีเดียวครับแต่น่าเสียดายที่ลูกเล่นยังน้อยไปนิด สำหรับเหล่าสาวกโปเกม่อนหรือคนรักพัซเซิลก็เรียกได้ว่าเล่นเพลินๆ ได้พอสมควรเลยครับ แต่ด้วยหัวใจที่จำเป็นในการเข้าสู่ด่านต่างๆ มันขึ้นช้าเสียเหลือเกินแนะนำว่าควรเข้า เล่นโดยใช้ Facebook แล้วตามหาเพื่อนที่เล่นไว้ส่งหัวใจแลกกันจะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องขึ้นครับ ใครสนใจโหลดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยมีทั้ง iOS และ Android เลยครับ

iOS ดาวน์โหลด >>> https://itunes.apple.com/th/app/pokemon-shuffle-mobile/id1014919815
Android ดาวน์โหลด >>> https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.pokemon.poketoru

 

pokemon60 pokemon65 pokemon73pokemon74 pokemon38ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment