Com2uS เผยเกมเพลย์ MMO ฟอร์มยักษ์ Summoners War: Chronicles ครั้งแรกในงาน Gamescom 2021

  • Summoners War: Chronicles เดบิ้วต์เปิดหน้าเว็บข้อมูลเกมในพิธีเปิดงานมหกรรม Gamescom 2021
  • เผยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกม Summoners War: Chronicles พร้อมเกมเพลย์เป็นครั้งแรก!
  • ด้วยพลัง IP ของ Summoners War และ Com2uS จะดันเข้าสู่การแข่งขันในตลาดเกมใหญ่ๆ ทั้ง อเมริกาเหนือ และ ยุโรป

Com2uS ส่งเกมฟอร์มยักษ์ Summoners War: Chronicles เดบิ้วต์ในงานมหกรรม Gamescom 2021 เปิดตัวเกมมือถือ MMORPG สุดยิ่งใหญ่ที่ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกในทันที! หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาพร้อมเกมเพลย์ออกมา โดยตัวเกมมีรายละเอียดอะไรบ้าง มาทำความรู้จักกันคร่าวๆก่อนเลยค่ะ >,<

Com2uS เปิดหน้าเว็บข้อมูลเกม MMORPG ตัวใหม่ Summoners War: Chronicles หรือ Chronicles ในเว็บไซต์ทางการของ Gamescom ในช่วงพิธีเปิดงาน Gamescom 2021 วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และปล่อย วิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนา พร้อมเกมเพลย์จริง และ Screenshot เป็นครั้งแรกในโลก

ในคลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมนั้น คุณ Eun-jae Lee ฝ่ายพัฒนาเกม Chronicles ได้แนะนำคอนเท้นท์ต่างๆ พร้อมข้อมูลแบบเจาะลึกที่ไม่เคยเผยมาก่อน และยังไม่มีใครรู้ เช่น คอนเท้นท์หลักของตัวเกม รายละเอียดของตัวละคร และ ขั้นตอนการพัฒนา โดยเฉพาะการออกแบบตัวละครที่ใช้ IP จากเกม Summoners War เป็นหลัก และตัว Summoners ได้แก่  Orbia, Kina และ Cleaf ซึ่งจะเป็นตัวละครหลักที่พาเราเข้าผจญภัยในเนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งได้รับความสนใจจากคอเกมทั่วโลกในทันที

รับชมวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกม คุณ Eun-jae Lee ได้ที่ : https://youtu.be/DDSdXjy0Dik

จากการอ้างอิงถึง IP ชื่อดังก้องโลก Summoners War ซึ่งมีแฟนๆรู้จักอยู่ทั่วทุกมุมโลก Chronicles จะเข้ามาเติมเต็ม และพาทุกคนร่วมผจญภัยกับการต่อสู้ครั้งใหม่ โดยยังคงมีกลิ่นอายของ Summoners War อยู่ เช่นระบบการซัมมอน ที่จะมาในรูปแบบที่กลนกลืนเข้ากับเกมแนว MMORPG

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกในการวางแผนการต่อสู้ผ่านระบบต่อสู้แบบทีม ร่วมกับ มอนสเตอร์ที่เราซัมมอนมา , การต่อสู้ร่วมกับเพื่อนในระบบปาร์ตี้ผ่านแผนที่ต่างๆอย่าง ทะเลาทราบหรือภูเขาน้ำแข็ง และจะได้พบกับปริศนาและกับดักต่างๆอย่างต่อเนื่องในการลงดันเจี้ยนต่างๆอีกด้วย!

Com2uS กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่ได้มีส่วนร่วม ในการเปิดตัวเกมใหม่ Chronicles  ของเราให้กับแฟนๆทั่วโลกได้เห็นกันผ่าน มหกรรมเกมระดับโลก Gamescom 2021 และ ตลาดเกมที่เราตั้งเป้าไว้เลยก็คือ อเมริกาเหนือและยุโรป”

Gamescom จะจัดขึ้นถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้ สามารถอ่านรายละเอียดตัวเกม  Chronicles และ คลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเพิ่มเติมได้ที่  https://now.gamescom.global/sw-chronicles/z/cks90xo9c12qw0b09pw5vda0p

หรือ Official “Summoners War: Chronicles” YouTube channel Summoners War: Chronicles – YouTube

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded