[เล่นก่อนใคร] สานต่อตำแหน่งแห่งการต่อสู้ Zone4 Mobile เปิดให้บริการ Global แล้ว!

หลังจากที่เปิดทดลอง Close Beta กันมาซักพัก Zone4 Mobile ก็ได้เปิดบริการแบบ Global รวมทั้งหมด 9 ประเทศ ยกเว้นไทย!?  แต่ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะเรามีแจกวิธี ดาวน์โหลดเกม เข้าไปเล่นก่อนใคร ส่วนใครกลัวอ่านไม่รู้เรื่องไม่ต้กกัลวลเพราะตัวเกมมีภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว จึงสามารถเล่นได้เลย

วิธีการดาวน์โหลด

1. ไปที่เว็บไซต์ http://www.zone4m.com/ (ด้วยบราวเซอร์บนมือถือ)
2. กดปุ่ม APK [android]
3. เครื่องจะดาวน์โหลดไฟล์ Apk   เมื่อเสร็จให้กดติดตั้งก็จะสามารถเล่นเกม Zone4 Mobile   ได้เลย

สำหรับภาษาไทยจะสามารถเลือกได้ตอนเข้าเกม

สำหรับตัวเกม Zone4 ภาคมือถือ หรือ Zone4 Mobile นั้นได้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นจาก Fighting Online เป็น MMORPG แบบเต็มตัว ที่เราจะต้องเล่นเนื้อเรื่องทำเควส เคลียร์ด่าน ทำภารกิจต่างๆ พร้อมระบบแฟรี่และระบบแปลงร่างแบบใหม่

ตัวเกมจะสามารถเลือกเล่นได้ 4 อาชีพ Gunner ,Fighter ,Doctor ,Dancer (ไม่สามารถเลือกเพศได้) ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีรูปแบบการโจมตีและสกิลแตกต่างกันสิ้นเชิง สังเกตจากอาวุธที่ใช้ได้จะมีบางประเภทที่ใส่ด้วยกันได้เท่านั้น

ซึ่งอาชีพต่างๆจะไม่เหมือนเดิมเลย คอมโบสกิลและท่าต่างๆจะแตกต่างจากเดิม ในการใช้สกิลจำเป็นต้องเรียนรู้ได้จาก Skill Book ที่ซื้อได้จากในร้านค้าแล้วนำไปติดตั้งที่ช่อง Shortcut ได้ และยังใข้ระบบ Auto ได้ และยังสามารถใช้สกิล Auto ได้เช่นกันด้วยกันปัดสกิลลงมารวมถึงโพชั่นและเครื่องดื่มชูกำลังต่างๆก็เช่นกัน

โดยรวมแล้ว Zone4 Mobile เป็นเกมแนวใหม่ไปเลย ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สกิล ระบบต่างๆ ฉีกจากเวอร์ชั่น PC เลยก็คือ MMORPG หากใครที่ชื่นชอบ Zone4 แบบเดิมๆอาจจะไม่ถูกจริตนัก แต่ถ้ามองเป็นเกม MMORPG แล้ว นับว่าน่าสนใจทีเดียวกับภาพและการเล่นเรื่องที่น่าสนใจ รวมถึงอีเว้นท์การป้องกันเมืองจากซอมบี้ที่ต้องให้ผู้เล่นช่วยกันป้องกันก็ดูน่าสนุกดีไม่เลว สำหรับใครที่อยากลองเล่นก่อนใครสามารถดาวน์โหลดได้ด้านบน และลงทะเบียน Pre-register ได้ที่ด้านล่าง โดยตัวเกมจะเปิดช่วงต้นปีนี้ในไทยแน่นอน

วิธีดาวน์โหลดอยู่ด้านบน
ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ ลงทะเบียนล่วงหน้า