Black Desert Mobile พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้าน

บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่า Black Desert Mobile เกมแอคชั่นสุดมันส์ในรูปแบบ MMORPG ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่จะมาถึงนี้ มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคนแล้ว ซึ่งการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มต้นขึ้น เมื่อวันที่ 27 กันยายน และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักผจญภัยทั่วโลก

เพื่อฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 4 ล้าน ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษทาง SNS ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ธันวาคม นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงเขียนข้อความสนับสนุนใต้โพสต์กิจกรรมในเพจ Facebook ของ Black Desert Mobile หรือเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีด้วยการกดไลค์ และแชร์โพสต์ใน SNS ส่วนตัว พร้อมแท็คเพื่อนๆ โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี 10 ท่าน ในวันที่ 30 ธันวาคม ผู้โชคดีจะได้รับถุงรางวัล Black Desert Mobile ที่ประกอบด้วยสินค้าภูตดำมากมาย เช่น ลูกบอลบีบคลายเครียด, แหวนติดมือถือ, ฟิกเกอร์, สติกเกอร์, แม่เหล็ก, กระดาษโน๊ต นอกจากนี้ยังมีรางวัลฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าบรรลุ 4 ล้านคนที่จะจัดส่งให้ภายในเกมอีกด้วย

นักผจญภัยทุกท่านจะได้สัมผัสกับแอคชั่นสุดตระการตา และระบบการปรับแต่งตัวละครสุดละเอียดอ่อนที่ไม่แพ้ Black Desert บน PC, Xbox One, PlayStation®4 ใน Black Desert Mobile ที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ปัจจุบันมีการเปิดให้ทดลองเล่นเกมก่อนใน 7 ประเทศ และเกม MMORPG ในรูปแบบ Open World นี้ จะเชื่อมโยงนักผจญภัยทั่วโลกด้วยกัน โดยการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน, ภาษารัสเซีย, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาจีน (ตัวเต็ม) และภาษาจีน (ตัวย่อ)

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกมใหม่ Black Desert Mobile ได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.world.blackdesertm.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded