Fruitland พร้อมเปิดตัวทั่วประเทศ เม.ย. นี้!!

Fruitland

GMThai ขอแจ้งให้เกมเมอร์ชาวไทยทุกท่านทราบว่า เกมออนไลน์ใหม่ Fruitland เกมฮีโร่ผลไม้สุดแบ๊วของเรา จะขอเลื่อนเวลามาพบกับเพื่อนๆ ช่วงเดือนเมษายนนี้แทน สาเหตุที่ทางเราต้องเลื่อนการเปิดตัวเกม Fruitland ออกไป ก็เพื่อให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสกับเกมที่มันส์และฟินมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ต้องประกาศเลื่อนการเปิดเซิร์ฟทางการออกไป และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราได้นำข้อมูลเกมมาแนะนำให้เกมเพื่อนๆ ได้ศึกษากันก่อนด้วยล่ะ ไปดูกันเลยจ้า

Fruitland1

เฮลเฮล์ม ดินแดนนอกโลกอันแสนไกล เป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มผลไม้ พวกเขาอยู่ที่นั่นกันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่ง พวกเขาก็ต้องเผชิญกับการรุกรานของเหล่าจอมมาร ก่อนจะถูกจอมมารโจมตี เหล่าผลไม้ทั้งหลายก็ได้ขอความช่วยเหลือมายังโลกมนุษย์ ต่อมาเหล่าผู้กล้าที่ถูกเลือกให้ไปช่วยกอบกู้เฮลเฮล์ม ก็ถูกส่งเข้าไปยังโลกสุดอัศจรรย์แห่งนี้ทางประตูวาร์ป ทางระบบแจ้งว่า “ผู้เล่นที่ถูกเลือก เมื่อเข้าไปยังโลกผลไม้ จะเป็นเพียงฮีโร่ที่ไม่มีความสามารถหรือทักษะใดๆ เลย ดังนั้น Fruitland จึงตัดสินใจยกเลิกระบบอาชีพแบบเดิมๆ แต่จะเปลี่ยนมาใช้โหมดผสมสกิลของตัวละคร และใช้วิธีใหม่ๆ ในการสร้างลักษณะเฉพาะตัวของเหล่าฮีโร่”

แม้ในเกม Fruitland จะไม่มีการแบ่งแยกอาชีพโดยชัดเจน แต่จะมีลักษณะตัวละครให้ได้เลือก 2 แบบ คือ “สาวน้อย” กับ “พี่ชาย” และยังสร้างฮีโร่ผลไม้ที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวได้ด้วย ทางด้านสกิล ตัวละครจะมีสกิลรุก สกิลรับและสกิลพรสวรรค์ ในส่วนของสกิลรุกจะไม่มีการคงที่ และผู้เล่นยังสามารถเลือกปลดล็อกสกิลไม้ตายในโกดังสกิล พร้อมทั้งเลือกผสมสกิลได้ตามใจชอบด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น สกิลทำร้ายเดี่ยวอย่าง “คมเพลิง”  และ “กระชากญาณ” หรือจะเป็นสกิลโจมตีกลุ่มอย่าง “เวรกรรม” และ “เพลิงฟันแค้น” ก็ล้วนนำมาผสมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อนๆ จะเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเส้นทางต่อสู้ได้ด้วยตัวเอง

นอกจากจะเพิ่มสกิลให้แกร่งขึ้นแล้ว เมื่อตัวละครอัพเกรดถึงเลเวลที่กำหนด และการพัฒนา ก็จะได้สกิลที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น Fruitland2

การผสมสกิลรุกอย่างอิสระนั้น ทำให้เส้นทางผจญภัยของเหล่าฮีโร่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการทดสอบความสามารถของสกิลที่เพื่อนๆ จับคู่เองด้วยล่ะ  เหล่าฮีโร่จะผสมสกิลไม้ตายได้ 5 ชนิดในขณะเดียวกัน และเมื่อเลเวลตัวละครเพิ่มขึ้น สกิลรุกก็จะถูกปลดล็อกมากขึ้นตามไปด้วย และเพื่อนๆ ก็จะจับคู่และผสมสกิลได้มากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังเป็นอย่างยิ่งก็คือ การปล่อยสกิลรุกต้องใช้ Rage เป็นปัจจัยหลัก ยิ่งสกิลแกร่ง Rage ที่ใช้ก็ยิ่งมาก ขณะที่เพื่อนๆ จับคู่สกิล ควรเลือกผสมสกิลอ่อนและแกร่งให้สมดุลกัน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหามี Rage ไม่พอ อันเป็นสาเหตุทำให้ใช้สกิลรุกทั้ง 5 ชนิดไม่ได้

GMThai ขอยืนยัน เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสเกมส์ออนไลน์ใหม่ “Fruitland” ในเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์และ Facebook ตลอดเลยจ้า!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment