สาวก The Storm Riders ตัวจริงห้ามพลาด! สร้างอาวุธเทพอันทรงพลังผ่าน “ระบบลายมังกร” กันเถอะ!

gmstrom

วันนี้ The Storm Riders เกมกำลังภายในแนว Online ARPG จากค่าย GMThai ได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ หรือ “ระบบลายมังกร” ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปเปิดอาวุธเทพกันอย่างจุใจแล้ว ของดีๆ แบบนี้จะพลาดได้ไงกัน รีบตามมาดูกันเถอะ!

stromD

ระบบอาวุธเทพนับเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและสำคัญมากอย่างหนึ่งในเกม “The Storm Riders” ที่ค่าย GMThai ได้นำเสนอมาโดยตลอด เพื่อนๆ สามารถรวบรวมศัสตราได้จากการท่องเที่ยวในยุทธภพอันกว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งศัสตราที่เพื่อนๆ ต้องรวบรวมมีทั้งหมด 7 อย่าง คือ “ดาบเดียวดาย” “ดาบสวรรค์” “กระบี่กิเลนไฟ” “กระบี่จิ้งจอกโหย” “กระบี่วีรชน” “ดาบดื่มหิมะ” และ “กระบี่เลิศภพ”

เป็นเรื่องปกติที่จอมยุทธ์ทุกคนต่างก็อยากมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วบู๊ลิ้ม และต่างก็ต้องการครอบครองศัสตราที่ตนเองปรารถนา และนี่คือเหตุผลหลักที่เราได้ทำการอัพเดท “ระบบลายมังกร” เวอร์ชั่นใหม่ขึ้น เพราะเราอยากให้เพื่อนๆ มาร่วมกันสร้างศัสตราเลิศภพขึ้นด้วยตัวเองไงล่ะ!

stromD1

หลังจากอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้ว เมื่อเพื่อนๆ รวบรวม “ศัสตรา” และ “ทหารมาร” ครบทั้ง 7 อย่าง ก็จะสามารถเปิด “ระบบลายมังกร” อาวุธเทพได้ มังกรเป็นวัตถุดิบที่หาได้ยากมาก เป็นพลังที่เกิดจากฟ้าและดิน มันจะช่วยอัพเกรด คุณสมบัติอาวุธเทพของเพื่อนๆ ได้มากเลยล่ะ และยังทำให้ CAP อาวุธเทพของเพื่อนๆ พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งจนกลายเป็นศัสตราเลิศภพอันทรงพลัง

stromD2

เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปในช่องมังกร จะเห็นว่าอาวุธเทพทุกชิ้นมี “ช่องลายมังกร” ทั้งหมด 5 ช่อง แต่เพื่อนๆ ต้องมี CAP อาวุธเทพตามเงื่อนไขจึงจะเปิด “ช่องลายมังกร” ได้ เมื่อเปิดได้แล้ว เพื่อนๆ ก็จะสามารถทำการ “ฝังลายมังกร” และ “ถอด” ในช่องมังกรของอาวุธเทพได้ หลังจากฝังลายมังกรแล้ว เพื่อนๆ ก็จะได้รับโบนัสคุณสมบัติ

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังจะมีโอกาสได้มังกรอาวุธเทพจากการซื้อที่ห้าง บอสป่า และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่เพื่อนๆ นำลายมังกรคุณภาพต่ำ 3 ชิ้นผสมลงในเตาหลอมก็จะได้เป็นลายมังกรคุณภาพที่สูงขึ้น 1 ชิ้นมาแทนที่ แต่หากมีลายมังกรไม่พอ เพื่อนๆ ก็สามารถใช้ก้อนทองผสมแทนได้เลยจ้า

stromD4

วันนี้ค่าย GMThai อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของ “ระบบลายมังกร” ในเกมออนไลน์สุดฮิต “The Storm Riders” พร้อมแล้วที่จะให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาอัพเกรดอาวุธของตัวเองให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จะรออะไรอยู่ล่ะ รีบเข้ามาท่องไปในยุทธภพพร้อมเหล่าอาวุธเทพอันทรงพลังของคุณกันเถอะ!

Official Website : http://www.gmthai.com/storm/

Facebook : https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment