The Storm Riders เปิด ระบบค่ายเหล็กเย็น 5 ก.พ. นี้

stromOb1

The Storm Riders นำมาซึ่งความสนุกสนาน มันส์ สะท้านโสตประสาทแบบที่ผู้เล่นทุกท่านไม่เคยได้พบมาก่อน ทำให้ผู้เล่น PK ได้ง่ายและสบายขึ้น ทีนี้ GMThai เกมส์ The Storm Riders นำ ข่าวดีๆ มาแล้ว ระบบค่ายเหล็กเย็นจะเปิดวันที่ 5 ก.พ. นี้ ค่ายเหล็กเย็น – เกาะจิตเหล็กนั้นก็เป็นด่านใหม่ล่าสุดที่ผู้เล่นจะเข้าไปตะลุยเดี่ยว ต่อสู้กับบอสภายในได้

เมื่อผู้เล่นมี Lv.71 ก็จะเข้าสู่ค่ายเหล็กเย็นได้ โดยทุกๆ วันจะท้าทายได้วันละครั้ง ด้วยระยะเวลา 60 นาที ค่ายเหล็กเย็นนี้จะคล้ายคลึงกับภาพ 8 ทิศ 5 ธาตุ หลังจากผู้เล่นเข้าไปจะต้องโจมตีเสาเหล็กที่อยู่ภายใน โดยหากทำลายได้ 50 ต้นก็จะได้รับแต้มคะแนน เมื่อมีแต้มคะแนนครบ 50 แต้ม บอสในเกาะก็จะปรากฏ เมื่อเอาชนะมันก็จะรับรางวัลได้ ดังนั้นเมื่อเข้าด่านแล้ว โจมตีเสาเหล็กอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นกำจัดบอสก็เพียงพอแล้ว

stromK

ที่จริงแล้ว วิธีเล่นในค่ายเหล็กเย็นนั้นง่ายมาก เพียงแค่โจมตีเสาเหล็ก เมื่อสีของเสาเหล็กเปลี่ยนสี หากทำ ลายเสาที่มีสีเหมือนกันติดต่อกันได้มากที่สุดในครั้งเดียวกันจะทำ ให้ได้ Exp และปราณมากมาย โดยปราณที่ได้จากการตีเสานั้นจะสรุป 1 ครั้ง ไม่สามารถสะสมได้ และเมื่อเสาเหล็กถูกทำลายแล้ว เสาต้นใหม่ก็จะปรากฏ เมื่อทำลายครบจำนวนที่กำหนดก็จะเรียกอสูรออกมาได้ หากใน1 ครั้งทำลายเสาได้ในจำนวนมากก็จะยิ่งได้ปราณและ Exp มากตามไปด้วย ขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่ผ่านด่านได้เร็วที่สุดและใน 1 ครั้งทำลายเสาได้สูงสุดก็จะมีสิทธิ์ติดอันดับ

stromK1

ในค่ายเหล็กเย็นมมีเสาทั้งหมด 24 ต้น แบ่งออกเป็นเสาสีแดงและฟ้า พร้อมกันนี้ยังมีเสาพิเศษอีก 3 แบบ คือ เสาสีเขียว (เสาสารพัด) เสาสีแดง (เสาปะทุ) เสาสีฟ้า (เสาปะทุ) หนึ่งในนั้น หากสีฟ้าและสีแดงถูกโจมตีโดนก็จะเปลี่ยนเป็นสีของฝ่ายตรงข้าม แต่หากสีเขียวถูกโจมตีโดนก็จะกลายเป็นสีอะไรก็ได้ นอกจากนี้ เสาปะทุขนาดใหญ่ก็แบ่งออกเป็นสีแดงและฟ้า เมื่อทำลาย จะได้แต้มคะแนน 2 เท่า เสาสีเขียวจะสุ่มปรากฏ เมื่อโจมตีแล้ว สีจะไม่เปลี่ยน

ทีนี้ GMThai เกมส์บนเว็บ The Storm  Riders นำ ข่าวดีๆ มาแล้ว ระบบค่ายเหล็กเย็นจะเปิดวันที่ 5 ก.พ. นี้ ผู้เล่นยังจะสามารถตีบอสในค่ายเหล็กเย็นเพื่ออุปกรณ์ได้  ขณะเดียวกันการกำจัดเสา ก็เป็นการทดสอบความสามารถของท่าน หากแกร่งพอ ผ่านด่านค่ายเหล็กเย็นได้เร็ว ท่านก็จะกลายเป็นเป้าหมายที่ผู้เล่นคนอื่นๆ จะต้องทำตาม หรือสร้างให้ได้สถิติที่สูงกว่า

เพจหลัก The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ด The Storm Riders >>> http://bit.ly/1qbQyJF
Twitter: https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment