Fantasy Angels ศึกตำนานเทพข้ามมิติ! จุติในร่างนางฟ้า

FA

หลังจากที่ได้เปิดเกมใหม่ล่าสุดเอาใจสาวกอนิเมะด้วยเกมมือถือสุดมันส์ War of Anime ไปเมื่อวันที่ 3 กพ. 58 ที่ผ่านมาไม่นานนี้ ทางบริษัท GumpTech ก็ได้ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการเตรียมเปิดเกมมือถือใหม่จ่อคิวตามมาติดๆ นั่นก็คือเกมต่อสู้แอ๊บแบ๊ว “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels

มาเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบตำนานเทพจีน ไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก ที่คราวนี้ข้ามมิติจากอดีต มาจุติอยู่ในร่างเด็กหญิงสาวในโลกอนาคต ซึ่งแนวเกมจะเป็นแบบ Turn Base เล่นง่าย ที่มีท่าแอ็คชั่นสุดน่ารัก ไม่ว่าเพื่อนๆ น้องๆ วัยไหนก็เล่นได้ เรามาแอบส่องดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง

FA1 FA2 FA3 FA4

เริ่มจากหน้าตาอินเตอร์เฟสที่ทำออกมาเป็นแนวไซไฟล้ำยุคล้ำสมัยดูน่าเล่นมาก ในหน้าหลักสามารถหมุนดูตัวละครในทีมเช็คค่า Status ตัวละครได้ (เวลากดดูมีเสียงพูดด้วยนะ)

FA5

มีเนื้อเรื่องเหมือนกำลังเล่นเกม RPG ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินกับบทบาทการต่อสู้ของตัวละครต่างๆ ในประวัติศาสตร์จีน โดยหลักๆ แล้วตัวละครต่างๆ เหมือนมาสถิตอยู่ในร่างเด็กสาวยุคสมัยใหม่ เรื่องราวการต่อสู้ก็ได้เริ่มขึ้น สานต่อจากประวัติศาสตร์

FA6 FA7 FA8

ตามด้วยฉากต่อสู้สุดแอ๊บแบ๊วที่มีการใช้สกิลสุดอลังการ เราจะได้เห็นความน่ารักของตัวละครแต่ละตัวพร้อมกับการปล่อยสกิลที่ตื่นตาตื่นใจ

FA9 FA10

นอกจากนี้ยังมีระบบเด่นๆ อีกหลายอย่างเช่น ระบบการพัฒนา และ ระบบสัตว์เลี้ยง โดยระบบการพัฒนาจะทำให้ค่า Status ตัวละครสูงขึ้นอย่างมาก แถมยังปลดล็อคสิกิลพิเศษที่ช่วยในการต่อสู้ พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปร่างของการ์ดตัวละครและการใช้สกิลด้วย

FA11

ระบบสัตว์เลี้ยง ที่เราต้องเลี้ยงดูทั้งให้อาหาร อาบน้ำ และเล่นกับมัน จนเมื่อฟักออกมาแล้วสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับทีมของเราได้อีกด้วย

FA12

การจัดทีมต่อสู้รูปแบบต่างๆ อย่างอิสระ สามารถปลดล็อคได้สูงสุดถึง 6 ตำแหน่งตัวละคร

FA13

มีการ์ดตัวละครมากมายให้สะสมมากกว่า 50 แบบ แล้วยังมีแผนจะอัพเดทเรื่อยๆ เพื่อนๆ สามารถเข้ามาชมวีดีโอแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ในคลิปข้างล่างนี้

คลิปวีดีโอ Fantasy Angels

หากใครชื่นชอบตำนานเทพจีน ไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก หรือเรื่องอื่นๆ หรือเป็นผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมแอ๊บแบ๊วน่ารัก เล่นง่ายเข้าใจง่าย ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เกมมือถือ “ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” เตรียมตัวพิสูจน์ความแบ๊ว เปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้..

FA14

ติดตามข่าวสารเกม Fantasy Angels ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment