Wing of Journey 3D พร้อม OBT แล้ว! พบกับสุดยอดสมรภูมิกลางอากาศ

Journey4

เกมส์ใหม่เล่นบนเว็บ Wing of Journey ระบบ 3D พร้อมเปิด OBT ในวันที่ 10 ต.ค. นี้ พบกับสุดยอดสมรภูมิกลางอากาศแบบ 3D ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นเทพภายในเกมส์ พร้อมก้าวสู่ตำนานเทพสุดคลาสสิค และร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าเทพ ทีมงานขอเชิญผู้เล่นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปพร้อมกัน!

วันนี้ทีมงานจะพามาดู 4 อาชีพเทพๆ ในเกมส์ Wing of Journey กัน

1. มังกรซ่อน:  

Journey

ลักษณะเด่น: โจมตีทั่วไประยะใกล้, โจมตีรุนแรง

ลับกระบี่สิบปี, ซ่อนวิชาและชื่อเสียง นิ่งสงบดังขุนเขา, เคลื่อนไหวไวไล่ล่าดวงดาว มังกรซ่อนสามารถพูดได้ว่าเป็นนักฆ่าในเกม, มีความเสียหายโจมตีคริสูง, ชำนาญต่อสู้ระยะใกล้เป็นหลัก, สกิลที่สำคัญมีหางมังกรเทพ, มังกรล่องเมฆ, สงครามมังกร, มังกรคำรามจิ่วเทียน, มังกรคำราม, พยัคฆ์มังกรผวา

2. สวนหมิง:  

Journey1

ลักษณะเด่น: โจมตีเวทย์ระยะไกล, ช่วยเหลือและรักษา

อเวจีนกบิน, ปลดปล่อยความทุกข์ สวนหมิง, เป็นอาชีพช่วยเหลือรักษาคนหนึ่งในเกม, ฉายาพี่เลี้ยง! สวนหมิงมีสกิลช่วยเหลือฟื้นฟูเลือดแต่ละชนิด, เป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ในดันเจี้ยนสังหารและ BOSS ในป่า, สกิลที่สำคัญมีเคล็ดวิชาสวนหมิง, สวนหมิงโบราณ, ลี้ลับเกิดใหม่, บึงลับเจินหวู่, อเวจีน้ำค้าง

3. อสูร:  

Journey2

ลักษณะเด่น: โจมตีเวทย์ระยะไกล, ความเสียหายแข็งแกร่ง

พลังเหมือนนรกดาวตก, ทำลายศัตรูพันลี้ อสูรเป็นผู้เล่นที่โจมตีระยะไกลในเกม, เป็นอาชีพที่มีความเสียหายเวทย์สูงสุดในบรรดาอาชีพตอนนี้, สกิลสำคัญมีปีศาจร้าย, คำสาปกลืนวิญญาณ, ขั้วลม, ดูดวิญญาณ, สังหารอสูร, วิญญาณพิโรธ

4. เฝินเทียน:  

Journey3

ลักษณะเด่นอาชีพ: โจมตีทั่วไประยะใกล้, ป้องกันสูงเลือดสูง

ฮีโร่ที่ฟันฝ่าขวากหนาม, มักเป็นแนวหน้าตลอดกาล เป็นตัวปล่อยพลังรบระยะใกล้ที่สำคัญ, เฝินเทียนเป็นที่รักของทุกคนมาโดยตลอด, เป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันและเลือดมากที่สุดในอาชีพตอนนี้, ยิ่งเป็นตัวหน้าที่คอยพุ่งชน boss ดันเจี้ยนและในป่า, สกิลที่สำคัญมีเจ็ดชั่ว, เหลียวหยวน, ปล้น, แข็งแกร่ง

ขอให้ผู้เล่นทุกท่านมีความสุขในการเล่น และมาร่วมต่อสู้และท้าทายไปกับเกมส์ใหม่ Wing Of Journey และเพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Webgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/ce78790/1052580/1008

Wing Of Journey เว็บไซต์ : http://wing.webgame.in.th
Wing Of Journey Facebook : https://www.facebook.com/wing.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment