Wing of Journey 3D เกมใหม่บนเว็บ ภาพสวยฟรุ้งฟริ้ง เจอกันปลายเดือนนี้

Wingof

ค่าย Webgame พร้อมแจ้งกำหนดการเปิดตัว กับเกมบนเว็บรูปแบบใหม่อย่าง Wing of Journey 3D ซึ่งตอนนี้กำลังจัดเตรียมความพร้อมกันอย่างเข้มข้น และจะเปิด CBT ภายในปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอน คอเกมรอแปลงกายเป็นสุดยอดแห่งเทพเพื่อเข้าสู่ตำนานเทพสุดคลาสสิค พร้อมร่วมสู้เคียงบ่าไหล่กับเหล่าเทพอื่นได้แล้วอย่าพลาด พวกเราคุณอยู่!~

Wing of Journey เป็นเกมบนเว็บแนว MMOARPG แบบ 3D ที่ไม่ใช้ปลั๊กอินเกมแรกแห่งปี และใช้เทคโลโลยีชั้นนำมากมายในการสร้างกราฟฟิคที่คมชัด อลังการ ไปชมตัวอย่างกันเลยจ้า

★ สุดยอดเกม 3D ที่ไม่มีปลั๊กอิน
เกมนี้ได้ติดตั้งปลั๊กอิน 3D Unity ฟรี พร้อมด้วยมุมมอง 360 องศา ที่ให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแสดงมุมมองได้ตามใจชอบ สัมผัสเกมบนเว็บที่ล้ำสมัย แถมฉากในเกมก็ใช้ 3D ทั้งหมด กราฟฟิคภาพสวยงามตามตำนานเทพของจีน ให้ผู้เล่นเรียนรู้ประวัติศาสตร์จีนไปในตัว มากางปีกที่งดงามโบยบินไปทั่วทะเลทรายทุกแห่งที่เต็มไปด้วยอันตรายกันเถอะ

★ ออกแบบตัวละครได้อลังการน่าดึงดูด
การเคลื่อนไหวของตัวละครและรูปร่างภายนอก รวมทั้งเครื่องประดับ การสร้างกลุ่ม พร้อมการร่ายสกิลอย่างลื่นไหลและเอฟเฟคแสงเงาสะดุดสายตาผู้เล่น ชุดแฟชั่นมากมายในเกม รวมแฟชั่นของสาวงามสุดน่ารัก พร้อมแฟชั่นสุดสง่าของบุรุษรูปงามอย่างมากมาย

Wingof1

★ ระบบปีกสวรรค์พิเศษ ให้คุณสัมผัสการโบยบินรูปแบบใหม่
นอกเหนือจากการสร้างฉากตัวละคร 3D ที่สวยงามแล้ว ตัวเกมยังมีระบบปีกสวรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นภายในเกมด้วย เพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นในเกม ทำลายขีดจำกัดภูมิประเทศ สำรวจตำนานทั่วทุกมุมของโลกของเกม พัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทำให้รูปร่างของปีกสวรรค์ก็เปลี่ยนแปลงตามไป ผู้เล่นสามารถสร้างปีกที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกได้ โบยบินไปกลางอากาศได้สูงขึ้น เพิ่มชัยชนะเวลาต่อสู้ของผู้เล่นได้

Wingof2

★ อิสระเต็มที่ PK ไม่มีขีดจำกัด
ในตัวเกมจะออกแบบ PVP ให้มีความอิสระเพิ่มขึ้น ปีกที่อยู่ด้านหลังจะทำให้ผู้เล่นน่าเกรงขามมากขึ้น สามารถไล่ต้อนศัตรูให้จนมุมได้อย่างง่ายดาย รู้สึกฟินสุดๆ! ไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสระบบประลองในเกม ยังกลายเป็นราชาที่มีแต่ผู้คนศรัทธา อาจจะได้เจอเหล่าบอสในแผนที่เกม ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมอย่างแน่นอน!

Wingof3

★ ระบบเกมที่หลากหลาย ปั่นเวลไม่มีเบื่อ
ระบบการเล่นที่แปลกตา ทำให้ผู้เล่นเพิ่มความสนใจในการฝึกฝนมากยิ่งขึ้น ในเกมนอกจากจะมีภารกิจ อุปกรณ์ เป็นต้นที่เป็นระบบเพิ่มพลังรบแล้ว ยังมีขุนพลเทพ จิตเซียน ชุดเทพ อาวุธเทพ ดันเจี้ยนมากมาย BOSS โลก และกิจกรรมในเกมมากมาย! เช่นกันกับเกมอื่นๆ นั่นก็คือการฝึกเซียน ที่จะมอบประสบการณ์เส้นทางโบยบินให้กับท่าน!

ดูตัวอย่างที่เราแนะนำมามากมายแล้ว มีใครตื่นเต้นกันบ้างรึเปล่า อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะ Wing Of Journey จะเปิด CBT ปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอน ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่สมรภูมิกลางอากาศสุดมันส์แห่งปี

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากการกด Like ที่ Facebook Fanpage หรือทางเว็บไซต์หลักด้านล่างเลยค่ะ
Wing of Journey เว็บไซต์ : http://wing.webgame.in.th/
Wing of Journey Facebook : https://www.facebook.com/wing.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment