The Storm Riders เปิดตัวเว็บไซต์แล้ว พร้อมเผยข้อมูลเกมส์

TheStorm

เกมส์บนเว็บใหม่ The Storm Riders ขอประกาศเปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ท่านผู้ชมสามารถแวะมาชมกันนะคะ จะมีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์นี้ค่ะ และทีมงานเราก็จะเผยข้อมูลไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่เต็มไปด้วยบทความและภาพสวยๆ ครั้งนี้ทางเราก็อยากขอแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบื้องหลังเกมส์นี้ที่อิงจากการ์ตูน “ฟงอวิ๋น” และหนัง the storm riders ค่ะ

เว็บไซต์หลักของเกมส์ The Storm Riders

TheStorm1

เบื้องหลังเกมส์

สงป้าประมุขพรรคใต้หล้า มีความทะเยอทะยานต้องการเป็นยอดฝีมืออันดับหนึ่งในยุทธภพ สงป้าเป็นบุคคลที่ชั่วร้ายและทำทุกวิถีทางที่จะสยบจอมยุทธฝีมือดีทั้งหลาย ทั่วยุทธภพ ไม่ว่าคนคนนั้นจะเต็มใจที่จะประลองด้วยหรือไม่ก็ตามนักพยากรณ์ผู้ล่วงรู้ชะตาสวรรค์ให้ มาทำนายชะตาของตนที่พรรค ธุลีดินได้ทำนายว่า อีก 10 ปีต่อจากนี้ชีวิตของสงป้าจะรุ่งเรืองอย่างไม่มีใครทัดเทียมได้ แต่ต้องได้เด็ก 2 คนที่มีชื่อว่า “ฟง” (แปลว่าเป็นลม) กับ “อวิ๋น” (แปลว่าเป็นเมฆ) มาช่วยเท่านั้น ส่วนคำทำนายอีก 10 ปีต่อไปอยู่ในหีบสมบัติมหากลที่ไม่มีใครเปิดได้ ซึ่งอีก 10 ปีต่อไป ตนจะมาเปิดให้

TheStorm2

สงป้าจึงให้ลูกพรรคที่นำโดย ค้างคาว กับ นกเหยี่ยว ออกตามหาเด็กชายที่มีชื่อ ฟง และ อวิ๋น อยู่ในชื่อ และฆ่าล้างครอบครัวตระกูลปู้ ยกเว้นปู้จิ้งอวิ๋นซึ่งไม่หลั่งน้ำตาออกมา แต่เก็บไว้ด้วยความแค้น

TheStorm3

พ่อของพระเอกปู้จิ้งอวิ๋น — ห้อปู้เทียน

ขณะเดียวกัน เนี่ยเหยินหวังเจ้าของ ดาบอาบหิมะ หนึ่งในสุดยอดศาตราวุธของยุทธภพที่สงป้าต้องการครอบครอง สงป้าพยายามท้าเนี่ยเหยินหวังให้ออกมาต่อสู้กัน แต่เนี่ยเหยินหวังมิต้องการเช่นนั้น สงป้าจึงลักพา เอี้ยนหยิง ภรรยาโฉมสะคราญของเนี่ยเหยินหวังไป เพื่อต้องการให้เนี่ยเหยินหวังลุกขึ้นสู้ เนี่ยเหยินหวังพา เนี่ยฟง ลูกชายเพียงคนเดียวไปด้วย ขณะประลองเอี้ยนหยิงได้กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เนี่ยฟงไม่กลัวพยายามจะตายไป แต่ก็สลบ สงป้าจึงได้พาเนี่ยฟงกลับไปที่พรรค10 ปีต่อมาทั้งสองเติบโตขึ้นและเก่งกาจไร้เทียมทาน

TheStorm4

พ่อของพระเอกเนี่ยฟง — เนี่ยเหยนหวาง

เนี่ยฟง สงป้าได้รับ ฉินซวง  เนี่ยฟง และปู้จิ้งอวิ๋น เป็น 3 ศิษย์เอก เมื่อทั้ง 3 โตขึ้น ปู้จิ้งอวิ๋น  ได้แอบชอบ ข่งฉือ  ลูกสาวเพียงคนเดียวของสงป้าอยู่ แต่ไม่บอกใครเพราะอุปนิสัยที่เงียบขรึมผิดคนทั่วไป ขณะที่ เนี่ยฟงได้พาขงฉือกับฉินซวงแอบเข้าไปในสุสานกระบี่สถานที่ต้องห้ามภายในพรรค ข่งฉือเองก็ชอบเนี่ยฟงอยู่เช่นกัน ต่อมา สงป้าได้ให้ เนี่ยฟงกับฉินซวงไปตามหาวานรทิพย์สมบัติของวัดเส้าหลินเพื่อ ที่จะให้ได้ตัว ธุลีดิน มาทำนายคำทำนายที่เหลือ เนี่ยฟงกับฉินซวงตามจนพบตัวธุลีดิน ขณะที่ ปู้จิ้งอวิ๋น เดินทางไปที่นครอู๋ซวงพร้อม ค้างคาว กับ นกเหยี่ยว เพื่อฆ่า ตู้กูอี้ฟาง และนำกระบี่ไร้คู่เปรียบ หนึ่งในยอดศาสตราวุธกลับมาครอบครอง ปู้จิ้งอวิ๋นได้ฆ่าคนในนครอู๋ซวงเสียหมดสิ้นไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กเล็ก ๆ เมื่อ ตู้กูหมิง บุตรชายเพียงคนเดียวของตู้กูอี้ฟางกลับมาพบ ก็ร่ำไห้พร้อมไปหา เทพกระบี่  หวง ชิวเซิน สุดยอดจอมยุทธที่สงป้าต้องการประลองด้วยเพื่อตามหาความเป็นที่หนึ่งในใต้หล้า ผู้เป็นลุง ล้างแค้นให้ ขณะที่ทางฝ่ายเนี่ยฟง ธุลีดินก็ถูกบุรุษลึกลับในชุดดำลักพาตัวไป ซึ่งบุรุษลึกลับที่แท้นั่นก็คือ สงป้า นั่นเอง  ธุลีดินทำนายว่า สงป้าจะต้องถูกทั้งฟงและอวิ๋นทำลาย สงป้าจึงวางแผนให้ข่งฉือแต่งงานกับเนี่ยฟง เพื่อให้ปู้จิ้งอวิ๋นแค้นและทั้ง 2 ต้องสู้กันเอง

ท้ายที่สุดเมื่อล่วงรู้ความจริง ทั้งเนี่ยฟงและปู้จิ้งอวิ๋นได้รวมพลังกันเป็นมังกรทะยานฟ้า เพื่อสู้กับสงป้าและเพื่อแก้แค้นให้บิดา และกลายเป็น “หนึ่งในยุทธภพ” และนี้คือการเปิดฉากเรื่องราวการต่อสู้อันสุดระทึก…

TheStorm5

โศกนาฏกรรมแห่งรัก ที่เกี่ยวข้องกับ 4 ตัวละครหลักคือ ข่งฉือ ฉินซวง ปู้จิ้งอวิ๋น กับเนี่ยฟง ปู้จิ้งอวิ๋นกับฉูฉู่ และตี้เอ้อม่ง และตัวละครหลักอีกมากมาย ที่จะถูกย้ายมาอยู่ในเกมส์ ในเกมส์จะยังคงมีสงป้า “ชนะก็ฟงอวิ๋น แพ้ก็ฟงอวิ๋น” สนุกต่อเนื่อง และประสบการณ์ความแปลกใหม่ของเรื่องราว ที่จะทำให้ท่านได้พบกับยุทธภพอันสุดแสนสนุก ในการท่องโลกแห่งยุทธภพ

TheStorm6

ข่งฉือ

มาร่วมท่องยุทธภพในเกม “ฟงอวิ๋น” ที่รับรองว่าจะมีเรื่องราวอันเร้าใจและสุดอัศจรรย์ให้ผู้เล่นต้องมันส์จนหลุดโลก นอกจากความมันส์แล้วยังมีเรื่องราว มากมาย “ฟงอวิ๋น” ถือเป็นสุดยอดผลงานเกมหน้าเว็บของ GMThai ที่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น “เปิดลิขิตฟ้า” “นครอู๋ซวงนองเลือด” “ทัณฑ์สวรรค์  มหันตภัย” พร้อมวิธีการเล่นสุดคลาสสิค มาสร้างประสบการณ์สุดอัศจรรย์ในยุทธภพที่รับรองว่าท่านจะสนุกสุดๆ  และไม่เหมือนกับที่ท่านเคยเจอแน่นอน

TheStorm7

เกมเว็บใหม่ The Storm Riders สุดยอดแห่งความคลาสสิค ที่เรานำเข้าสู่ตลาดไทย โดยค่ายเกม GMThai วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้เล่นที่สนใจก็กดติดตามที่เว็บไซต์หลักและแฟนเพจของ The Storm Riders ได้เลยค่ะ

เว็บไซต์หลักเกม The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm/form
แฟนเพจเกม The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment