เปิดทดสอบ City of Steam ช่วง CBT 8-10 เมษานี้เท่านั้น

cos01

หลังจากได้แต่นั่งมองความสำเร็จของเกมส์นี้ในต่างประเทศ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ไทยจะได้ทดสอบความเจ๋งความแจ๋ว ของเกมส์บนเว็บใหม่นี้กันเสียที ใครอยากทดลองเล่นก็รีบๆ กันหน่อยนะเพราะช่วง CBT นี้มีเวลาแค่ 8-10 เมษายนนี้เท่านั้น

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

cos1

cos2

ถือเป็นเกมส์บนเว็บที่ภาพสวยอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับเจ้า City Of Steam กราฟฟิคในเกมส์เป็นแบบ Full 3D ที่มีความสวยงามไม่แพ้เกมส์ Client เลยก็ว่าได้ แถมเอฟเฟคก็เรียกว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน และด้วยรูปแบบการเล่นที่ง่ายแต่ก็ไม่ง่ายเกินไปจนน่าเบื่อ และอาชีพให้เลือก 4 อาชีพ 4 เผ่า ทั้งมนุษย์ เอลฟ์ ออร์ค และคนแคระ

ส่วนระบบการเล่นนั้นก็เป็นเช่นเดียวกับ MMORPG เน้นการเดินเควสเป็นหลัก การทำเควสต่างๆ ก็ไม่ยากเย็นมีระบบเดินอัตโนมัติ และด้วยระบบสกิลที่หลากหลายและสามารถสลับสับเปลี่ยนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ยิ่งทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจยิ่งขึ้น

cos3

cos4

ในช่วง CBT นี้ทางทีมงานเกม City of Steam เขาเตรียมกิจกรรมกันไว้แบบแน่นเอี๊ยด อย่าได้ลืมรีบไปทดสอบกันให้ไวก่อนจะหมดช่วงทดสอบ CBT ในวันที่ 8-10 เมษายนนี้เท่านั้น ใครกำลังมองหาเกมส์ออนไลน์ MMORPG ใหม่ๆ ไว้ลองเล่นกันก็อย่าพลาดเข้าไปทดสอบกันดูนะครับ เข้าไปลองเล่นกันได้เลยไม่ต้องรอโหลด Client ให้เสียเวลา เล่นได้เลยที่ http://cos.lemongame.net

cos5

cos6

cos7

cos8

cos9

cos10

cos11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment