Kawaii College เกมสามก๊กสุดแบ๊วสกิลโหด พร้อมเปิด OBT 27 กุมภานี้

KawaiiC

Kawaii College เป็นเกมใหม่ที่มีรูปแบบตัวละครจากวรรณกรรมกำลังภายในของทวีปฝั่งตะวันออก และมีการผสมผสานเทคนิคใหม่ๆ กับเทคนิคก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบันหลายชนิด ทำให้ Kawaii College มีการแสดงภาพของเกมที่สมบูรณ์มาก

เกมล้อมรอบไปด้วยระบบเรื่องราวที่สมบูรณ์ เป็นผู้เล่นของสถาบันข้ามผ่านประวัติศาสตร์ ดึงดูดขุนพลสามก๊กค้นหาเหล่าจอมยุทธ์ตั้งทีมกอบกู้ประวัติศาสตร์

KawaiiC1

เกมบนเว็บใหม่ Kawaii College จะประกอบไปด้วยเรื่องราวที่สมบูรณ์ ผู้เล่นจะได้ย้อนเวลาผ่านหน้าประวัติศาสตร์จีน เพื่อไปค้นหาความน่าดึงดูดของ ขุนพลสามก๊กและเหล่าจอมยุทธ์ เพื่อตั้งทีมกอบกู้ประวัติศาสตร์

KawaiiC2

Kawaii College เป็นเกมน่ารักใสๆ มีรูปแบบการต่อสู้แบบคุ้มกันค่าย โดยผู้เล่นจะต้องปกป้องค่ายของตัวเองให้ปลอดภัยจากการรุกรานของฝ่ายศัตรู ผู้เล่นจะมีขุนพลคิวท์คอยติดตาม และขุนพลคิวท์แต่ละตัวจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ทุกคนจะร่วมช่วยกันต่อสู้และเอาชนะศัตรูไม่ให้ข้ามผ่านค่ายที่ตนคุ้มกัน เพื่อเข้าไปยังเขตสมาคมของตัวละครได้

KawaiiC3

Kawaii College จะเปิด OBT สุดระทึก เกมส์ RPG สุดแสนจะน่ารักในตำนาน รอคุณมาสัมผัส รีบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเล่นเกมไปกับเราตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 09:20 น. นี้แน่นอน อย่าพลาด ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/96b1689/1050564/0226

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่
https://www.facebook.com/kc.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment