Dragon Esprit 2 พร้อมอัพเดตแพทช์ใหม่ ให้ผู้เล่นได้มันส์กันยิ่งขึ้น

เกม Dragon Esprit 2 ได้เปิดมาหลายอาทิตย์ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะอัพแพทช์ใหม่กันแล้ว เพื่อนๆ ที่เล่นเกมหลายต่อหลายคนเคยถามถึง กิจกรรมสงครามเมืองกองกำลัง ในแพทช์ที่จะอัพเดตใหม่นี้ จะมีกิจกรรมดังกล่าวอยู่ด้วย สงครามกองกำลังเป็นกิจกรรมที่ให้กองกำลังร่วมชิงชัย เพื่อยึดเมืองให้เป็นของกองกำลังตนเอง โดยมีการโจมตีเมืองและการป้องกันเมือง เป็นกิจกรรมที่สนุกมากกิจกรรมก็ว่าได้ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่แสดงถึงความร่วมมือร่วมใจของสมาชิกในกองกำลัง อย่าพลาดมาร่วมสนุกกัน

เพื่อประกาศให้ทั้งเซิร์ฟรู้กันว่า กองกำลังของเราแข็งแกร่งแค่ไหน

สงครามเมืองกองกำลัง
สงครามเมืองกองกำลัง-ศึกชิงจิงโจว:

เงื่อนไขการเปิดครั้งแรก:3 วันหลังจากเริ่มเปิดให้บริการ หลังเปิดสงครามกองกำลังครั้งแรก กองกำลังที่มีอันดับกองกำลังอันดับดับ 1 ให้เป็นฝ่ายป้องกัน ฝ่ายโจมตีให้เป็นกองกำลังอื่นๆ ในเซิร์ฟเวอร์;หลังจากนั้นกองกำลังได้รับชัยชนะในรอบก่อน ก็ให้เป็นฝ่ายป้องกัน ส่วนฝ่ายโจมตีให้เป็นกองกำลังอื่นๆ

เงื่อนไขเข้าร่วม:ผู้เล่นที่เข้ากองกำลังจะได้เข้าร่วม
เวลากิจกรรม: ทุกวันเวลา 21:40 น. – 22:10 น.

แนะนำการเล่น:

ทุกวันเวลา 21:40 น. ผู้เล่นที่เข้ากองกำลังสามารถเข้าฉากการรบของเมืองจิงโจวเพื่อ เข้าร่วมกิจกรรมสงครามเมืองกองกำลังได้ เข้าร่วมสงครามเมืองจะได้รับ Silver จำนวนมากและประสบการณ์ กองกำลังที่ยึดเมืองจิงโจวสำเร็จยังจะได้ครอบครองเมือง จะเพิ่มเลเวลเทคโนโลยีกองกำลังเป็นอย่างมาก

เพิ่มเลเวลเทคโนโลยีกองกำลังเป็นพิเศษ:

หวังเป็นอย่างยิ่งผู้เล่นทุกท่านจะเข้ามาร่วมมันส์กับเรา เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048118/0628

หรือจะดาวน์โหลดมาติดไว้ในเครื่องเลยก็ได้ที่
http://de2.webgame.in.th/images/de2.exe

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment