The Monkey King พร้อมเปิดตัวแล้ว พบกันเร็วๆ นี้

The Monkey King พร้อมเปิดตัวแล้ว พบกันเร็วๆ นี้

Monkey

GMThai ขอประกาศเปิดตัว The Monkey King ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเตรียมพร้อมให้เล่นในเดือนมกราคม 2557 นี้ ทั้งนี้ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมที่เวปเพจของ The Monkey King

Monkey1

The Monkey King เป็นเว็บเกมแนว ARPG โดยอิงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายชื่อดัง ไซอิ๋ว ที่ต้องต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันเพื่อผ่านพ้นอุปสรรคนานาประการ ในยุคสมัยของความวุ่นวายเหล่าวีรบุรุษต่างมารวมตัวกัน แล้วใครคือฮีโร่ตัวจริงที่จะสยบพื้นพิภพแห่งนี้

Monkey2

The Monkey King ดัดแปลงมาจากนวนิยายเทพอันโด่งดัง “ไซอิ๋ว” โดยที่ผู้เล่นจะมีความสามารถในการแปลงร่างเป็นมหาเทพเสมอฟ้าทั้ง 72 ตัว เพื่อเข้าร่วมสงครามระหว่างสามโลกและก้าวผ่านตำนานไซอิ๋ว ค้นพบตำนานโบราณลึกลับของเหล่าทวยเทพ

Monkey3

The Monkey King จากนวนิยายไซอิ๋วที่เป็นมากยิ่งกว่าไซอิ๋ว มหาเทพจะไม่มีเพียงแค่ราชาวานรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวานร กระทิง จิ้งจอก 9 หาง และมีทั้งหมด 4 อาชีพให้ได้เลือกเล่น หลังระบุอาชีพตัวละครแล้วนอกจากจะได้รับสกิลอาชีพ ยังสามารถเปิดระบบการแปลงกายทั้ง 72 ร่างเทพโดยสกิลพิเศษต่างๆ จะขึ้นอยู่กับอาชีพของตัวละครหลักนั้นๆ

Monkey4

ถึงแม้ The Monkey King จะฉีกแนวไปจากนิยายดั้งเดิมของไซอิ๋วมากเพียงใด แต่ฉากหลังและตัวละครต่างๆ ในนิยายก็ยังสามารถพบเจอได้ทั่วไป อย่างเช่นหงส์ไห่เอ๋อ ปีศาจศศินและอื่นๆ พร้อมสถานที่สำคัญเช่นทิวเขาสิงห์อููฐ วังจันทรา เมืองลับแลที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไซอิ๋ว

Monkey5

 หงส์ไห่เอ๋อ

Monkey6

GMthai เตรียมพร้อมเปิดให้เล่น The Monkey King เกมเล่นบนเว็บไม่ต้องดาวน์โหลด ในเดือนมกราคม 2557 นี้ แล้วพบกัน เพื่อนๆ ที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมที่เวปเพจของ The Monkey King ได้ที่ http://www.gmthai.com/mk/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment