Infinity War เกมส์บนเว็บใหม่จาก GMthai เปิด CBT แล้ววันนี้

infi

ได้เวลาแล้ว Infinity War เกมออนไลน์เล่นบนเว็บเบราว์เซอร์มาใหม่ จาก GMThai โดยจะเปิด CBT อย่างร้อนแรงในวันนี้ 15 ก.ย. 56 เวลา 10:00 น. Infinity War เป็นเว็บเกมออนไลน์แนว ARPG มีตำนานโอเรียนเต็ลเป็นพื้นหลัง รวมกับศิลปะการต่อสู้แฟนตาซี พล็อตตำนานและความประหลาดจะนำผู้เล่นเข้ามาในโลกแห่งจินตนาการ

infi2

เรื่องราวเบื้องหลังเกม

เป็นเวลานับหลายพันปี ตั้งแต่พวกเราเริ่มเปิดสงครามกับเหล่ามาร ก่อให้เกิดผู้บาดเจ็บจำนวนมาก แค้นนี้ต้องชำระ! ถึงแม้บรรพบุรุษของพวกเราจะได้ทำการผนึกเหล่ามารไว้ภายในวังต่างๆ แต่ระยะหลังมานี้พวกมันคิดที่จะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เพื่อที่จะกำราบพวกมัน มีเพียงพวกท่านเท่านั้นที่จะต่อกรกับเหล่ามารได้ เริ่มออกเดินทางไปกันเลย!

infi3

ระบบสัตว์ขี่

เมื่อตัวละครถึง LV.10 ผู้เล่นเริ่มออกเดินทางจากเมืองผู้เล่นมือใหม่ไปยังเมืองเมฆา ในเวลานี้ ผู้เล่นจะสามารถทดสอบระบบสัตว์ขี่ได้ฟรีเป็นระยะเวลาสั้นๆ จากภารกิจที่ปรากฏ ถ้าท่านผู้เล่นอยากเปิดใช้ระบบสัตว์ขี่สุดเท่ห์แบบไม่กำหนดเวลา ก็ไม่ควรพลาดระบบสัตว์ขี่ในเกมส์ InfinityWar นะคะ

infi4

infi6

เปิด CBT ฮอทๆ พร้อมกิจกรรมต่าง

กิจกรรมที่ 1 ญาณศึกเหมือนไฟปีศาจ – โพสต์ภาพ Lv. รับรางวัลใหญ่
กิจกรรมที่ 2 Infinity War เปิดตัว CB อย่างฮอทๆ – ร่วมแชร์ภาพในช่วง CB เพื่อรับรางวัลสุดหรู
กิจกรรมที่ 3 งานเลี้ยงฉลองและคำอวยพรใต้แสงจันทร์ – กด Like ได้รับรางวัลใหญ่
กิจกรรมที่ 4 โจมตีมอบก้อนทอง – เวลา CB รางวัล Exp.2 เท่าทั้งเซิร์ฟ

infi7

ผืนแผ่นดินอันกว้างใหญ่ไพศาล มีปีศาจร้ายสิงสถิตอยู่ทั่วทุกทิศ! พวกเรากำลังรอคอยความหวังจากพวกท่านที่จะมาร่วมต่อต้านปีศาจร้าย และปลดปล่อยเหล่ามวลมนุษย์! ท่านยินดีที่ีจะเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราไหม? เกมส์เล่นบนเว็บ InfinityWar จะเปิด CBT ในวันที่ 15 ก.ย. 56 เวลา 10:00 น. พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลข่าวสารได้ที่หน้าเวปเพจหลักค่ะ

infi8

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/war/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment