Dragon Esprit 2 เพิ่มพลังต่อสู้สมบูรณ์แบบ ศึกสามก๊กสะเทือนยุทธภพ

de2up

ในโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ไม่ว่าจะเสียสละสักกี่ครั้ง ก็ได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่ พลังต่อสู้ที่แข็งแกร่งเป็นพื้นฐานความมั่นคงการอยู่รอด เกมประเภทสงครามสามก๊ก Dragon Esprit 2 ก็เป็นเช่นนั้น มีพลังรบที่สูงส่งไร้คู่ต่อสู้ ก็สามารถควบม้าเข้าสู่สามก๊กได้อย่างอิสระ ไล่ล่าอำนาจแห่งยุทธภพ!

ด้านล่างเป็นวิธีเพิ่มพลังต่อสู่ในเกม Dragon Esprit 2

de2up1

1. อัพเกรดอุปกรณ์
อุปกรณ์ของผู้เล่นสามารถใช้ได้ถาวร ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าหลังอัพเกรดจะเสียเปล่า ผู้เล่น VIP3 ขึ้นไป สามารถลบเวลาคูลดาวน์การอัพเกรดอุปกรณ์ได้ ไม่ใช้ผู้เล่น VIP3 นำหินหยกมาอัพเกรดทุกวันก็ได้ แบบนี้ความแตกต่างของพลังต่อสู้ก็จะไม่เกิดขึ้น

de2up2

2. เพิ่มระดับอุปกรณ์
ภายในเกมจะได้รับวัสดุเพิ่มระดับอุปกรณ์ สามารถเพิ่มคุณสมบัติอุปกรณ์ให้สูงขึ้น  อย่าลืมว่าต้องเพิ่มทั้งชุดเซ็ทไปด้วย ไม่เช่นนั้นหากเพิ่มระดับเพียง1ชิ้น คุณสมบัติชุดเซ็ทก็จะไม่ได้ผล

de2up3

3. สมบัติ
ใช้วิญญาณทองทุบกระป๋องมีโอกาสได้รับสมบัติสีทองซึ่งเป็นสมบัติที่มีคุณสมบัติสูงสุด หากวิญญาณทองไม่พอ สามารถใช้สมบัติสีม่วงได้ชั่วคราว เวลาเพิ่มระดับ เพิ่มได้แค่สมบัติสีทอง สามารถใช้ประโยชน์จากวิญญาณได้ดีขึ้น

de2up4

4. อัญมณี
ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมในเกม และสามารถซื้อได้จากร้านค้า และอัญมณีสามารถใช้ Ticket ซื้อได้! ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ Ticket จำนวนมากในเกม สะสมมาซื้ออัญมณีระดับสูง เป็นวิธีการเพิ่มพลังต่อสู้ที่ได้ผลอย่างมาก

de2up5

5. พาหนะ
มีพาหนะไม่เพียงแต่จะทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูสง่างามเท่านั้น พาหนะยังมีคุณสมบัติกำหนดการแพ้ชนะด้วยค่าโจมตีก่อน! ผู้เล่นที่มีค่าโจมตีก่อนสูงจะสามารถลงมือต่อสู้ก่อน มีผลต่อแพ้ชนะในการต่อสู้อย่างมาก เลี้ยงดูพาหนะสามารถใช้ Silver เลี้ยงดูได้ และก็สามารถใช้ Gold เลี้ยงดูได้เช่นกัน หลังเลี้ยงดูจนเลื่อนขั้น พาหนะจะเพิ่มคุณสมบัติมากขึ้น

de2up6

นอกจากวิธีด้านบนแล้ว ในเกม Dragon Esprit 2 ยังมีวิธีเพิ่มพลังต่อสู่ที่มากกว่านี้ ท่านลองมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกได้แล้ววันนี้ เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้ง ที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048118/0816

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment