เคล็ดลับอัพ LV เร็วทันใจเพื่อรับรางวัลกิจกรรมใน Seal Web

หลังจาก Seal Web เปิดกันไปแล้ว ก็มีกิจกรรมมากมาย กิจกรรมหนึ่งที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดก็คือ กิจกรรมเก็บ LV ให้ถึง 72 รับไอเทมชั้นดีอย่าง Ruby และ Rascal Rabbit Balloon  เป็นตั๋วไว้สุ่มไอเทมล้ำค่ามากมาย โอกาสดีๆแบบนี้ต้องรีบคว้าเอาไว้

วิธีเพิ่ม LV ให้เร็ว
หลังจากที่เรามี LV 56 แล้ว จะสามารถทำเควสอื่นๆนอกจากเควสเนื้อเรื่องได้ และหลังจาก LV 60 จะค่อนข้างเก็บ EXP ขึ้นยากมาก เรามีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำเพื่อนๆช่วยในการเก็บ LV

1. ทำเควสชื่อเสียงและเควส EXP ให้ครบอย่างละ 20 เควส
สำหรับเควสขื่อเสียงและเควส EXP นั้น จะสามารถทำได้วันละ 20 เควส รวมทั้งหมดจะรับได้  40 เควส ต่อวัน สำหรับเควสเหล่านี้ ทำค่อนข้างง่ายสามารถปล่อยบอททิ้งไว้ได้เลย โดยติ๊กคำว่าทำต่อเนื่อง แล้วก็ปล่อยตัวไว้ ตัวละครก็จะทำเควสจนครบ และอย่าลืมซื้อตั๋วว๊าปเพื่อประหยัดเวลา

2. ทำเควสรองและเควสเนื้อเรื่องให้หมดทุกเควส
สำหรับเควสรองและเควสเนื้อเรื่องจะเพิ่มขึ้นตาม LV แต่เราควรทำให้ครบทุกเควส โดยสามารถดูเควสได้ที่ปุ่มเควส (ที่เป็นรูปสมุดเควส) แล้วเลือกแถบเควสเนื้อเรื่อง

3. ดันเจี้ยนเดี่ยว
สำหรับดันเจี้ยนเดี่ยวนี้เราจะต้องลุยกับบอสแบบตัวต่อตัว ได้วันละครั้ง ซึ่งจะได้ EXP มหาศาลทีเดียว แต่ความโหดหินของดันเจี้ยนนี้คือใช้โพชั่นธรรมดาไม่ได้ ทำให้การลุยดันเจี้ยนนี้ค่อนข้างโหดเอาการทีเดียว แต่เราสามารถใช้ไอเทม Red Syrup Vial ช่วยในการฟื้นฟูพลังแทนได้ ทำให้สู้ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตั๋วเพิ่มจำนวนครั้งได้  ทำให้ดันเจี้ยนนี้เป็นดันเจี้ยนหลักที่จะเพิ่ม LV เลย
* Red Syrup Vial สามารถใช้ตั๋วซื้อได้ที่ Shop

4. EXP ออฟไลน์
ในระหว่างที่เราออฟไลน์เราสามารถได้รับ EXP ด้วยจากฟังก์ชั่น EXP ออฟไลน์ โดยไปที่ปุ่มโบนัส>EXP ออฟไลน์ สำหรับ EXP ออฟไลน์ เพียงเราไม่ได้ออนเกมตัวละครนี้ก็จะได้รับ โดยยิ่งเป็น VIP จะสามารถรับ EXP เพิ่มได้อีก 3 ต่อ

5. ใบคูณ EXP
หลังจากที่ทำเควสตามที่ว่าครบหมดแล้วก็เหลือแต่การฟาร์มมอนสเตอร์เท่านั้นที่ช่วยได้ โดยเราสามารถใช้หนังสือเพิ่ม EXP ในการเพิ่ม EXP จากมอนสเตอร์ หรือนำไปคูณกับปาร์ตี้นอนเพื่อเพิ่ม EXP ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งใบคูณ EXP สามารถซื้อได้ด้วยตั๋ว หรือใครมีทุนหน่อยซื้อด้วยเพชรจะได้คูณ EXP สะใจยิ่งขึ้น

6. ปาร์ตี้นอน
มานอนกันเถอะ! ในช่วงเวลา เที่ยงและ 5 โมงเย็นของแต่ละวัน เพียงกดร่วมกิจกรรมปาร์ตี้นอน ก็จะได้รับ EXP ง่ายๆ รอบละแสน-ล้าน และยังสามารถเพิ่ม EXP ให้มากขึ้นด้วยการหาเข้าปาร์ตี้ให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้แบบไหน คนในปาร์ตี้ออนไลน์หรือออฟไลน์ก็สามารถเพิ่ม EXP ให้ทีมเราได้สูงสุด 25% ยิ่งถ้าเป็นคู่รักเพิ่มอีก 5% จะช่วยเพิ่ม EXP มากกว่าการฟาร์มมอนสเตอร์พอสมควร ดังนั้นอย่าลืมเข้าไปร่วมปาร์ตี้นอนกัน

หวังว่าเพื่อนๆคงจะสามารถเก็บ LV ตามกิจกรรมทันกันนะครับ สิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยเราได้เยอะก็คือ VIP และอุปกรณ์ชั้นดีที่จะช่วยในการฟาร์มมอนสเตอร์ได้ง่ายขึ้น แต่หากใครเก็บไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่ Server 5 ที่พึ่งเปิดใหม่ได้ โดยมีเวลา 7 วัน นับตั้งแต่ Server เปิดจ้า

เล่น Seal Web ผ่านบราวเซอร์ คลิกที่นี่ ได้เลย และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจหลัก