เพชรนี้ลุงจัดให้ ลุงพีแนะนำการหาเพชรแบบฟรีๆ ใน Heaven Heroes!

แรงจัดจนฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ Heaven Heroes เกม RPG ที่มันส์ที่สุดในขณะนี้ แรงขึ้นขนาดเปิด SV รายสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งได้เปิด SV ล่าสุดก็คือ SV 4 “แลนสล็อต” และสำหรับความพิเศษของเกม Heaven Heroes นี้ก็คือ แจกเพชรหนักมากกก! ทำให้แทบไม่ต้องเติมเงินก็เล่นได้อันดับสูงๆเลยทีเดียว แต่ว่าจะมีบางฟังก์ชั่นที่แจกเฉพาะช่วงแรกๆเท่านั้น หากว่าใครตกขบวนก็ไม่เป็นไร มาสร้างตัว SV ใหม่ เริ่มต้นกันใหม่พร้อมคนอื่นๆได้

 

ดูเทคนิคตอนเก่า

วิธีการเล่น คลิกที่นี่

เทคนิคการอัพเกรดฮีโร่ให้เก่ง คลิกที่นี่

 

วิธีการเก็บเพชรฟรี

มีหลายวิธีมากมายที่จะเก็บเพชรฟรีๆในช่วงแรกๆ เรามาดูแต่ละวิธีกันเล้ยยย

  1. รางวัลผ่านเนื้อเรื่อง : ทุกๆด่านเนื้อที่ผ่านครั้งแรกจะได้ 10 เพชร
  2. กล่องรางวัลเนื้อเรื่อง : จะได้รับเมื่อสะสมดาวในแต่ละด่านได้ครบ 15,30,45 ดาว ต่อบท ซึ่งถ้าเล่นผ่านทุกด่านได้ 3 หมดจะได้รับเพชรถึง 150 เพชรต่อบท!
  3. รางวัลภารกิจ : ทั้งภารกิจรายวันและสำเร็จ จะได้รับเพชรเมื่อทำสำเร็จอย่าลืมเข้ามาทำภารกิจทุกวันเพื่อรับเพชร แถมยังได้รางวัลจากการจัดอันดับอีกด้วย

 

  1. เรียลทามไฟต์ : การเล่นแบบ MOBA หากชนะครบ 10 ครั้งจะได้รับเพชรถึง 170 ต่อวัน!
  2. โหมดประลอง : ในอารีน่ายิ่งสู้กับคนที่อันดับสูงมากๆยิ่งได้เพชรเยอะ ดังนั้นเก็บการประลองไว้สู้เมื่อเราแข็งแกร่งมากๆเพราะว่าอาจจะได้เพชรรอบละ 200-300 เลยทีเดียว! นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลประจำวันด้วย

 

  1. โหมดกิจกรรม : ในโหมดนี้มีแจกรางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น Sign up ,Novice activity ,Welfare activities ที่จะแจกรางวันเป็นเพชรมากมาย เมื่อเราทำเงื่อนไขสำเร็จ
  2. โหมดสวัสดิการ : เป็นโหมดที่แจกรางวัลให้กับมือใหม่มากมายภายในเวลาจำกัดเท่านั้น ซึ่งจะมีดังนี้

เป้าหมาย 7 วัน : ในแต่ละวันจะมีภารกิจต่างๆ ซึ่งวันสุดท้ายมีรางวัลถึง 500 เพชร!

รางวัลล็อคอิน : กิจกรรมล็อคอิน 7 วัน ซึ่งเมื่อเราล็อคอินได้ครบก็จะได้รับเพชรถึง 692 และฮีโร่อีก 2 ตัว

กองทุน : ในกองทุนนี้หากเราจ่ายเพชรเงินซื้อกองทุน ภายใน 3 วัน (นับตั้งแต่เล่น) จะได้รับเพชรคืนในทุกวันๆดังนี้

ราคา : 1200 เพชร จะได้คืน 1560 เพชร

ราคา : 3500 เพชร จะได้คืน 7000 เพชร

ราคา : 6000 เพชร จะได้คืน 18000 เพชร

 

  1. กิล : ในส่วนกิลจะมีรางวัลที่เป็นเพชรอยู่นั่นก็คือ รางวัลรดน้ำต้นไม้ ,รางวัลตีบอสกิล และสงครามกิล ซึ่งจะให้รางวัลเราทุกๆวัน(แต่สมาชิกทุกคนต้องช่วยกัน)

 

เคล็ดลับ

จะเห็นว่าระบบในเกมมีการแจกเพชรที่เยอะมาก หากสามารถเก็บได้ทัน เคล็ดลับในการหาจำนวนมากๆก็คือ รีบเล่นฉากเนื้อเรื่อง เข้ากิล และสะสมเพชรซื้อกองทุน แต่สำหรับคนที่มีทุนทรัพย์ แนะนำให้ซื้อแบบ 6000 เพชร เพราะจะได้คืนถึง 18000 (3 เท่า) ซึ่งจะคุ้มมากครับ

Comment