อัพให้เป็น เก่งได้ไวกับ Heaven Heroes

เรียกได้ว่าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับ Heaven Heroes ที่พึ่งเปิดมาได้เพียงไม่กี่วัน จนได้เปิด SV ใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับเกม Heaven Heroes จะมีแต้มวัดความแข็งแกร่งนั่นก็คือ “พลังรบ” ยิ่งมีมาก ยิ่งแปลว่าทีมเราแข็งแกร่ง วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้างที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับฮีโร่ของเรา

 

พลังรบ

เราสามารถเช็คความแข็งแกร่งได้จากคำสั่งเพิ่มแกร่งที่เป็นรูปหุ่นฟางที่อยู่ในหน้าห้องนั่งเล่น ซึ่งคำสั่งนี้จะเห็นว่าควาแข็งแกร่งของเรามาจากส่วนไหนบ้าง

 

วิธีเพิ่มความแข็งแกร่ง

ด้านฮีโร่

เพิ่ม LV ฮีโร่ : ใช้คำสั่ง ฮีโร่ > ข้อมูล  เพิ่ม LV ฮีโร่ด้วย EXP Fruit แต่LVฮีโร่จะสูงไม่เกิน LV ทีม

เลื่อนขั้น  : เก็บ Glyph อัพเกรดให้ครบ 4 ช่องเพื่อเลื่อนขั้นคุณภาพของฮีโร่ได้ โดยเริ่มจาก ขาว>เขียว>ฟ้า>ม่วง ซึ่งเลื่อนแต่ขั้นจะได้รับสกิลเพิ่มขึ้นด้วย  ใช้คำสั่ง ฮีโร่ >เลื่อนขั้น

 

ปลุกพลัง : นำฮีโร่คนอื่นที่ไม่ได้ใช้มาอัพเกรดเพิ่มดาวตัวละคร โดยเริ่มจาก 1 >2  ดาวใช้ฮีโร่ 1 ดาว อัพเกรด, 2>3 ดาวใช้ ฮีโร่รวม 4 ดาวในการอัพเกรด , 3>4 ดาวใช้ ฮีโร่รวม 18 ดาว ในการอัพเกรด  ใช้คำสั่ง ฮีโร่ >ปลุกพลัง

อัพเกรดสกิล : นำฮีโร่ตัวที่ซ้ำกัน อัพเกรด LV สกิล(แบบสุ่ม)ได้

 

จัดผู้ติดตาม : ทุกๆ LV 15,25 ,35,45 จะปลดล็อคผู้ติดตาม ซึ่งเมื่อติดตั้งจะได้รับความสามารถสกิลผู้ตาม(แต่ละตัวจะ+ความสามารถไม่กัน) โดยมีทั้งหมด 3 สกิลโดยปลดล็อคจากดาว (1ดาว ,3ดาว ,5ดาว) ใช้คำสั่ง จัดทีม>สลับ

 

 

ด้านอุปกรณ์

อุปกรณ์ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เพิ่มความแข็งแกร่ง โดยเข้าจาก ฮีโร่>อุปกรณ์ ซึ่งมีคำสั่งดังนี้

ติดตั้ง : ติดตั้งอุปกรณ์ให้กับตัวละคร โดยจะมีแบ่งเซตโจมตีแบบฟิสิกส์และแบบเวทย์มนต์

อัพเกรด : อัพเกรด LV ของอุปกรณ์ได้สูงสุดไม่เกิน LV ทีม

หลอม : อัพระดับของอุปกรณ์ให้สูงขึ้น ขาว>เขียว>น้ำเงิน>น้ำม่วง โดยต้องใช้ใบหลอมและแร่ Mithril ที่ได้จากการย่อยอุปกรณ์

ฝัง : ฝังอัญมณีเพื่อเพิ่มออฟชั่นพิเศษให้อุปกรณ์

อัพดาว : อัพดาวอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

 

จะเห็นว่าตัวหลักๆของความแข็งแกร่งอยู่ที่ตัวฮีโร่เลย ดังนั้นจึงควรรีบอัพ LV เพื่อใช้ฟังชั่นเลื่อนขั้นไวๆ แล้วรีบเก็บ Glyph มาอัพให้เป็นสีฟ้าไวๆเพื่อปลดล็อคเอาสกิลที่ 3  (ต้อง LV 30 จึงอัพได้) ซึ่งจะช่วยในการต่อสู้และเพิ่มควาแข็งแกร่งได้อย่างมาก และอย่าลืมที่จะอัพเกรดฮีโร่ที่ติดตามด้วย (ฮีโร่ที่ติดตามยิ่งเกร่งยิ่งบวกค่าสเตตัสได้มาก ตาม%ของแต่ละตัว) ไว้รอบหน้าเรามาดูกันว่าจะเก็บเพชรฟรีด้วยวิธีไหนได้บ้าง

Comment