ผนึกกำลังสองผู้ยิ่งใหญ่ MOL และ Razer เปิดตัวอย่างเป็นทางการ zGold-MOLPoints พร้อมเผยกิจกรรมทางการตลาดตลอดปี

 

เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2560 ทางบริษัท MOL ร่วมกับ Razer จัดงานแถลงข่าวความร่วมมืออย่างเป็นทางการ Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก สำหรับเกมเมอร์ ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกับ MOL AccessPortal ผู้นำด้านการให้บริการชำระเงิน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเอเชีย เมื่อสองยักษ์ใหญ่มาร่วมมือกันอย่างนี้ย่อมมีผลดีๆ ตามมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นกันแน่นอน

 

MOL ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่าย zGold อย่างเป็นทางการของ Razer เมื่อ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่ง Razer และ MOL กำลังจะเข้ามาปฏิวัติรูปแบบการชำระเงินทางด้านเกมมิ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ตลาดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง zGold-MOLPoints จะกลายเป็นบัตรเติมเงินเกมที่มาแทนที่ MOLPoints สำหรับเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน MOLPoints ที่กำลังให้บริการอยู่ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “zGold-MOLPoints” เพื่อสื่อถึงการเป็นผู้นำทางด้านเกมมิ่งจาก Razer และเมื่อรวมกับเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของ MOL แล้ว zGold-MOLPoints จะมีจุดจำหน่ายและจุดชำระเงินมากกว่า 1 ล้านแห่ง ทั้งทางออนไลน์และร้านค้าปลีกในหลายๆ ประเทศ ซึ่งรวมถึงสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียตนาม, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

 

เมื่อความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นจึงส่งผลให้ Razer zGold นั้นสามารถใช้จ่ายในการเติมเงินเกมส์ต่างๆ มากกว่า 2500 เกมส์ ที่อยู่ในเครือข่ายของ MOL จากแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง PlayStation Store SEA, Facebook Gameroom ตลอดจนผู้ให้บริการเกม อาทิเช่น Nexon, Wargaming,Net mable และอีกมากมายที่จะเข้ามารองรับผู้ใช้ zGold ในประเทศที่ให้บริการ นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรผู้ให้บริการชื่อดังของไทยที่พร้อมจะเข้าร่วมกับ zGold อาทิ Nexon , Netmarble, Playwith, GameDreamer, Ini3 และค่ายเกมดังอีกมากมาย สามารถติดตามเกมที่เข้าร่วมกิจกรรม และ รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.mol.com และ www.th.mol.com/zgoldmolpoints

 

ในปัจจุบัน Razer zGold นั้นจะมีระบบที่เป็นโบนัสให้สำหรับผู้ใช้งาน Razer zGold โดยจะมีในส่วนของ zSilver ที่เป็นเหมือนแต้มสะสมให้ผู้ใช้งาน โดย zSilver นั้นจะสามารถนำมาใช้ในการแลกของขวัญพิเศษไม่ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมพิเศษๆ หรือร่วมในกิจกรรมพิเศษที่จะมีตามมาเรื่อยๆ โดยของเหล่านี้จะสามารถแลกได้จาก zSilver เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น

 

เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึง zGold-MOLPoints ทาง MOL ร่วมกับ Razer จัดกิจกรรม zGold-MOLPoints Lucky Wheel ลุ้นช้อปลุ้นโชค เพียงเติมเงินเกมที่ร่วม Campaign ก็ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ พร้อม รางวัลใหญ่ Razer Blade Stealth 13.3inch i7 512GB อีก 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560

 

กติกาการร่วมสนุก

โปรโมชั่นชั้นที่ 1 : เติมเงินเกมรับไอเทม
• สำหรับการเติมเงินเกมที่ร่วมโปรโมชั่น จะได้รับไอเทมโค้ดจากเกมนั้นๆ ทันที

โปรโมชั่นชั้นที่ 2 : กรอกรหัสบัตรเติมเงินรับของรางวัล
• สามารถนำรหัสบัตรเติมเงินที่ทำการเติมเงินเข้าเกมเสร็จสิ้นแล้วมาหมุนวงล้อเพื่อรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมมากมาย โดยทุกการเติมเงิน 100 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการหมุนวงล้อรับของรางวัล

ตัวอย่าง : เติมเงินด้วยบัตรราคา 150 บาท จะได้รับสิทธิ์หมุนวงล้อ 1 ครั้ง หากเติมอีก 150 บาท จะได้รับสิทธิ์หมุนเพิ่มอีก 1 ครั้ง ไม่สามารถเติมสะสมได้
โปรโมชั่นชั้นที่ 3 : ลุ้นรับ Gaming Gear จาก Razer ทุกสัปดาห์

ในทุกๆ สัปดาห์ จะมีสุ่มรายชื่อผู้โชคดี จากการร่วมโปรโมชั่นเพื่อรับของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Razer ไปจนจบ Campaign

ในสัปดาห์ที่ 12 และ 24 จะมีการจับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมคือ Razer Blade Stealth 13.3inch i7 512GB สัปดาห์ละ 1 รางวัล

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment