รวมทีมหน้างานเหนือความคาดหมาย!! ล้มแชมป์เก่าคว้า 15,000 บาทไปครองในงานมีตติ้งกระบี่มังกรหยก ครั้งที่2

และแล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ “ทีมเฉพาะกิจ” ที่เพิ่งมารวมทีมกันหน้างานแบบไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ด้วยความลงตัวของสมาชิกในทีมหรือฝีมือที่โดดเด่นของแต่ละคน ทำสามารถให้ล้มแชมป์เก่าอย่าง “ทีมชั่วยันเงา”ลงได้อย่างเหนือความคาดหมายในงานมีตติ้งและแข่งขันชิงจ้าวยุทธภพกระบี่มังกรหยก ครั้งที่2 เมื่อวันที่ เสาร์ ที่ 3 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รามคำแหง ซึ่งทีมแชมป์ใหม่ของเราได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท (ต่อทีม), ฉายาสีม่วง- ว่าที่ยอดยุทธ์ (ต่อคน), คู่หูเกรด S หยางซี่ลี่ 1ตัว (ต่อคน) และมีสิทธ์ไปท้าชิงแชมป์เก่าทีมเจ้ายุทธจักร

“ทีมเฉพาะกิจ”ไม่รู้จักกันมาก่อนในทีมแต่เล่นร่วมกันได้อย่างลงตัว

ถึงแม้ “ทีมชั่วยันเงา” จะพลาดท่าเสียแชมป์ไปอย่างน่าเสียดายแต่ก็ยังคงยิ้มแย้มแจ่มใส

โดยงานครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนอย่างมากมายและผู้ที่เข้ามาร่วมงานยังได้รับบัตรส่วนลดภาพยนตร์จากทาง  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา รามคำแหง อีกด้วย

ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกหนักแจกจริง!!ของรางวัลมากมายให้กับผู้เข้าร่วมงาน เช่น Lucky Draw จับฉลากลุ้นรับรางวัลใหญ่ มีโอกาสได้รับไอเทมสุดแรร์ คู่หูเกรด SS หยางหยิงเฟิง, ม้าเมฆาหิมะ, ม้าราชสีห์หยกราตรี, คู่หูเกรด S หนานกงเมี่ย และของรางวัลอื่นๆ หรือจะเป็นกิจกรรม Lucky Time จับฉลากแจกรางวัล ช่วงเวลาแห่งความสุข ได้ลุ้นกันตลอดงาน จับรางวัล Lucky Time แจกของรางวัลมากมาย อาทิ บัตรเติมเงิน Winner Card มูลค่า 300-5000บาท, เสื้อกระบี่มังกรหยก, หมวกกระบี่มังกรหยก รวมมูลค่ากว่า 20,000บาท

“เขาบอกว่าจับด้วยมือซ้ายแล้วดวงจะดีครับ…สาธุ”

“ของแรร์จงมา….ของแรร์จงมา”

โหดสุดต้องคุณพี่ท่านนี้ทำบุญด้วยอะไรมารอบที่แล้วก็ได้ของรางวัลพอมารอบก็นี้ได้บัตร Winner Card 5000บาทอีก!!

ภาพความประทับใจภายในงาน

สำหรับผู้ที่พลาดงานในครั้งนี้ไปอย่าได้เสียใจไปเลยทางทีมงานยังมีกิจกรรมสนุกๆแจกหนักแจกจริงแบบนี้มาให้เหล่าจอมยุทธเกม “กระบี่มังกรหยก”ได้มาพบกันและร่วมสนุกกันเรื่อยๆอย่างแน่นอน ส่วนจอมยุทธท่านไหนอยากลองลงแข่งขันดูบ้างก็ห้ามพลาดงานครั้งหน้ากันเลยดูตัวอย่างจากทีมแชมป์ใหม่อย่าง “ทีมเฉพาะกิจ” นี่ขนาดเพิ่งมารวมกันหน้างานยังได้แชมป์จอมยุทธทุกท่านก็มีโอกาสจะโค่นแชมป์เก่าได้อย่างแน่นอน ส่วนงานครั้งหน้าจะจัดวันไหน สถานที่ใดก็อย่าลืมติดตามทางเว็บไซต์และเพจของเกม “กระบี่มังกรหยก”เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆกันได้เลย

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก ดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android >> ดาวน์โหลดที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage (@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/

เว็บไซต์: sword.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment