GE Fan Meeting รวมพลคนรัก Granado Espada รับฟังอัพเดทใหม่ที่กำลังมา พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ ตลอดงาน

 

อีกหนึ่งเกมส์ที่อยู่คู่เมืองไทยมาอย่างยาวนานอย่าง Granado Espada ที่ยังคงความสนุก และ มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ มาให้เหล่าผู้เล่นได้ตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่อง จนสามารถยืนอยู่ในเส้นทางสายนี้กว่า 11 ปี เพื่อเป็นการฉลองให้กับผู้เล่นทุกท่านทางทีมงานจึงจัดอัพเดทครั้งใหญ่ ขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน

 

โดยงานนี้ได้คุณ กุลกัญญา ทังคัมวิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Road Map อัพเดทของเกมส์ Granado Espada โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้นอกจากเราจะได้เริ่มผจญภัยไปพร้อมๆ กันทั้งผู้เล่นหน้าเก่าหน้าใหม่ ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ในเซิร์ฟเวอร์นี้จะเป็นแบบ Non PK ไม่สามารถประกาศ Faction ได้ เป็นการชั่วคราว ปิดระบบการขายไอเทมข้ามเซิร์ฟเวอร์ เพื่อความเท่าเทียมของผู้เล่นให้ได้เริ่มใหม่ไปพร้อมๆ กัน เป็นการชั่วคราว สามารถสร้างตัวละครพิเศษ Pioneer Grandma ได้ในช่วง 1 เดือนแรก

 

เนื้อหาใหม่ Resurrection of Orden I & II เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ The Spy of Olivia และ Coster Town ค่าความสำเร็จใหม่ The purpose of being a spy is to just survive ตัวละคร Quest ใหม่ – The Spy of Olivia ซึ่งจะได้จากเนื้อเรื่องเท่านั้น คอสตูมอาวุธชุดใหม่ Abyss Costume

 

นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทเหล่า ตัวละครใหม่ ถึง 6 ตัวละคร ซึ่งตัวละครใหม่เหล่านี้จะทำการอัพเดทเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ โดยทีมงานจะทำการอัพเดทเพิ่มเข้ามา เดือนละ 1-2 ตัวละคร เลยทีเดียว

 

หลังจากได้ฟังแผนอัพเดทของเกมส์ Granado Espada เป็นที่เรียบร้อย เหล่าผู้ร่วมงานก็มีโอกาสได้ประชันความแม่นในเกมส์ยิงปืนเลเซอร์ใน Lazgam Laser Games ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ เมื่อไล่ยิงเพื่อนๆ คนอื่นกันจนเหนื่อย ทางทีมงานก็เตรียมอาหารอร่อยๆ ไว้เติมพลัง ก่อนที่ทีมงานและเหล่าผู้เล่นจะร่วมพูดคุยถึงสิ่งต่างที่ผู้เล่นอยากให้มี และ สิ่งที่ทีมงานจะสามารถทำได้ ก่อนแยกย้ายกันกลับ

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment