EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดตจัดเต็ม อาวุธพินาศโฉมใหม่

 

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือแอคชั่น RPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก อย่าง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ว่าได้ทำการอัพเดตอาวุธพินาศ และ ผ้าคลุมพินาศโฉมใหม่ พร้อมกิจกรรมฉลองอัพเดตมันส์ ๆ ที่ไม่ควรพลาด

 

เซตอาวุธพินาศ ใหม่นี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่น โดยอาวุธพินาศทั้ง 9 ชิ้นนี้จะถูกเพิ่มเข้าไปภายในเกมให้แก่บรรดาฮีโร่ (ลุค, คาร่า และวัลโก้) โดย 1 ตัวละครจะได้รับอาวุธพินาศ 1 ชิ้น ตั้งแต่ระดับวีรชน, ตำนาน และเทพเจ้า ซึ่งอาวุธเหล่านี้ขนความพิเศษขั้นเทพมาเอาใจทุกท่าน ด้วยพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้น, คริติคอลสุดโหด, และ ออพชั่นเด็ดที่ผู้เล่นสามารถเลือกจำนวนครั้งในการโจมตีต่อวินาทีได้

 

ชิ้นส่วนใหม่ของเซตพินาศรวมถึงผ้าคลุมพินาศโฉมใหม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมแล้ว โดยผ้าคลุมพินาศนั้นเมื่อสวมใส่จะช่วยเพิ่มทั้งพลังโจมตี, ความเร็วในการโจมตี อีกทั้งช่วยเพิ่มความรุนแรงในการโจมตีขึ้นอย่างมาก ตอบโจทย์ขาลุยหรือผู้เล่นที่ชอบการเล่นสไตล์บ้าระห่ำ

นอกจากนี้ เลเวลของตัวละครยังถูกปรับขึ้น จากเดิมสิ้นสุดที่ เลเวล 59 ปรับเป็นเลเวล 60 และผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลไปจนถึงเลเวลสูงสุด จะได้รับตั๋วเลือกอาวุธเวทมนตร์ระดับเทพเจ้าไปเลย

 

ฉลองอัพเดตใหม่ที่เพิ่งมาถึง เน็ตมาร์เบิ้ลแจกไม่อั้นให้แก่ผู้เล่นที่ได้รับ, ทำการอัพเลเวล หรือข้ามขีดจำกัดอาวุธพินาศใหม่ รับไปเลยทองกว่า 500,000 ชิ้น, อาวุธพินาศระดับตำนาน หรือ เฮเว่นสโตนกว่า 10 ชิ้น และ สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์โหมดล่ามังกรเลเวล 3 ได้สำเร็จ รับไปเลยตั๋วเลือกลูกแก้วลูน่าระดับวีรชนทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังภูมิใจนำเสนอตั๋วรับไอเทมฟรี “ปีกหายาก” ให้แก่ผู้เล่นใหม่ ที่ล็อกอินเกมเป็นครั้งแรกในเดือน เม.ย. นี้ด้วย

 

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน App Store และ Google Play

 

         

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment