WeGames จับมือ MOL จัดงานเปิดตัว Grand Revival of Ro Legend มอบความสนุกให้เหล่าเกมเมอร์

 

WeGames ผู้ให้บริการเกมส์ Ragnarok Revival เกมส์มือถือใหม่กระแสแรงของไทย ได้ร่วมมือกับทาง MOL ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินที่เกมเมอร์ไทยคุ้นเคยมายาวนาน จัดงานเปิดตัวเกมส์ Ragnarok Revival อย่างเป็นทางการในงาน Grand Revival of Ro Legend เมื่อวานนี้ ณ ร้าน Hard Rock Cafe Bangkok Siam Square ซอย 11

 

โดยบรรยากาศความสนุกภายในงานนั้นเริ่มจากความสนุกโดย DJ สาวสวย DJ ลูกปลา ที่มาเปิดเพลงเพิ่มดีกรีความสนุกให้เหล่าผู้เล่นที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นภายในงานเรายังได้พบกับแคสเตอร์สาว น้อง Progress89 ที่มาสาธิตถึงระบบการเล่นให้ผู้เข้าร่วมงานได้รู้จักตัวเกมส์มากขึ้นกันแบบสดๆ ภายในงานเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังได้สาวน้อยเสียงสวย น้อง ปริม เพชรัตน์ มาร้องเพลงให้เพื่อนๆ ในงานได้เคลิ้มไปกับเสียงใสๆ ของเธออีกด้วย

 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณ จิน คิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ จากบริษัท Gravity คุณ ซูฉี ฉู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท WeGame และ คุณ ธชทัต นันทภัควงษ์ จากบริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด มาร่วมเป็นประธานเปิดงาน Grand Revival of RO Legend พร้อมให้คำมั่นว่าพวกเขาจะมีเกมส์ดีๆ มาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันอีกแน่นอน

 

ช่วงท้ายของงานทั้ง 3 ผู้บริหารยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถาม แน่นอนว่าประเด็นที่น่าสนใจคือการออัพเดทในอนาคตของตัวเกมส์นั้นจะออกมาในรูปแบบใด ซึ่งทางทีมงานได้เปิดเผยว่าจะมีการ อัพเดท ในส่วนของสัตว์เลี้ยง ให้ครบถ้วนตามเวอร์ชั่น PC แน่นอน นั่นรวมถึง หมวก และ ปีกด้วย แต่หลังจากนั้นจะมีการเสริมไอเทมที่จะมีเฉพาะในเวอร์ชั่น Ragnarok Revival ตามมา นอกจากนั้นจะมีการอัพเดทระบบการเล่นใหม่ๆ มาเสริมความสนุกกันแน่นอน โดยระบบเด่นที่สามารถเปิดเผยในตอนนี้ คือ ระบบ PVP ข้ามเซิฟ ซึ่งจะทำให้เราสามารถวัดฝีมือกับผู้เล่นในเซิฟเวอร์อื่นๆ ได้ตลอดอีกด้วย

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment