ห้ามพลาด!! งานแถลงข่าว Loong Craft TH เปิด CBT ขนทัพดารานักร้องระเบิดความมันส์สนั่นกรุง

LongCraftEvent

ในที่สุด Loong Craft TH ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเกมส์มือถือแห่งมหาสงครามอันดับ 1 ในเอเชีย ก็จะเปิดออนไลน์ ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกสุดเหวี่ยงกันแล้ว! เราจะเปิด CBT ให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับการต่อสู้ในมหาสงคราม เคียงคู่กับเหล่าวีรชนแห่งสามก๊ก พร้อมภาพและฉาก 3D ที่สวยสะท้านลูกตา จนไม่อยากจะละสายตาจากจอกันเลยทีเดียว

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นได้จากแอพสโตร์ทั้ง 2 ระบบ และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือ ช่วงต้นเดือนมิถุนายน ทางค่ายเกมส์จะจัดงานแถลงข่าว เพื่อเปิดตัว Loong Craft TH ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ เพื่อนๆ คนไหนเป็นเกมเมอร์ตัวจริง ต้องไม่พลาดงานในครั้งนี้นะจ๊ะ รับรองว่านอกจากจะสนุกและมันส์แบบสุดโต่งแล้ว ยังจะได้ของรางวัลมากมายติดมือกลับบ้านกันไปด้วยนะ! http://mevents.gmthai.com/event/lc_conference/

LongCraftEvent1

นอกจากเพื่อนๆ จะได้ร่วมสนุกในงานแถลงข่าวแล้ว ยังจะได้กระทบไหล่แบบแนบชิดสุดฟิน กับดาราสาวสุดน่ารัก มาร์กี้  ราศรี เจ้าของผลงานมากมาย อาทิ ละครเรื่อง “วายุภัคมนตรา” “ใต้เงาจันทร์” และ “บุษบาเร่ฝัน” ผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอไป และที่สำคัญอีกอย่างคือ เราได้จัดช่วงเวลาดีๆ สนุกๆ เอาใจทั้งแฟนเกมส์ และแฟนคลับของสาวมาร์กี้ ให้ได้ร่วมเล่นเกมส์กับนางเอกสาวอย่างเป็นกันเองอีกด้วย!

NO! NO! NO! เรื่องราวดีๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ นอกจากจะได้พบกับดาราสาวแล้ว งานนี้ GMThai ยังจัดเต็ม จัดหนัก ขอมอบความมันส์แบบสุดโต่งให้เหล่าเกมเมอร์ฟินจนลืมไม่ลง ด้วยคอนเสิร์ตจากวงร็อคสุดฮิต PARADOX ถ้าอยากรู้ว่าพวกเขาจะมาโชว์ความแปลก แหวกแนวอะไรให้เราได้ดูกัน ก็ต้องไม่พลาดงานแถลงข่าวของเราเด็ดขาด!

LongCraftEvent2

สาวสวย คอนเสิร์ตต่างก็มีมาให้ดูให้ชมกันจนอิ่มตาอิ่มใจแล้ว ก็ต้องมีอาหารอร่อยให้อิ่มท้อง พร้อมรางวัลปังๆ มาแจกด้วยแน่นอน เพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมงานนอกจากจะได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่เรามีให้บริหารตลอดงานแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลที่ระลึก ที่ทาง GMThai ขนมาแจกกันแบบถล่มทลายด้วยนะ! งานแถลงข่าวดีๆ แบบนี้ จะมีที่ไหนอีก? รู้งี้จะพลาดได้ไง จริงป๊ะ?

LongCraftEvent3

Loong Craft TH เกมส์มือถือแห่งมหาสงครามที่ฮอทฮิตที่สุดในเอเชีย นับเป็นเกมส์มือถือที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจริงๆ! เพราะนอกจากจะมีภาพและฉาก 3D ที่สวยตระการตาแล้ว ยังทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงการต่อสู้เพื่อแผ่นดินสุดฟิน ในระบบศึกก๊กอันยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน! จะมัวรออะไรอยู่ล่ะ รีบดาวน์โหลดเกมส์ แล้วมาสัมผัสความมันส์กันสิ!

http://goo.gl/nr5NyU

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment