MOL จับมือ AIS จัดแคมเปญ “MOL เล่นใหญ่” แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 แท่ง

Mol18play

MOL ร่วมกับ AIS จัดโครงการ “MOL เล่นใหญ่” แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 แท่ง และ แรร์ไอเทม กว่า 30 เกม รวมรางวัลมูลค่า กว่าล้านบาท!! ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 16 มิถุนายน 2559 โดยเติมเงินเข้าเกมผ่านช่องทาง MOL ด้วย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! หรือ ค่าโทรเอไอเอสเท่านั้น

ปลุกกระแสความคึกคักให้กับวงการเกมอีกครั้ง เมื่อ บริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ผู้ให้บริการช่องทางเติมเงินเกม  ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (เอไอเอส) จัดกิจกรรม MOL เล่นใหญ่” แจกทองคำมูลค่า 10,000 บาท ทุกวัน 60 วัน 60 รางวัล อีกทั้งยังมีไอเทมพิเศษจากเกมที่เข้าร่วมโครงการ มากกว่า 30 เกม อาทิเกม Fantasy Online จิ๋วจิ๊ด กู้โลก , Hearthstone , Crasher ศึกเทพสะท้านปฐพี,ยุทธภพ ไม่ครบบาท, มหาศึกสามก๊ก ฯลฯ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ เพียงเติมเงินเข้าเกมที่ร่วมโครงการด้วย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! หรือค่าโทรเอไอเอส ผ่านช่องทาง MOL ในช่วงวันที่ 18 เมษายน –16 มิถุนายน 59 จะได้ไอเทมพิเศษ ทันที และทุกๆ 100 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อเข้าร่วมทายภาพปริศนาประจำวัน โดยผู้ที่ตอบคำถามภาพปริศนาได้ถูกต้องเป็นคนแรก จะได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาท แต่หากภาพปริศนาในแต่ละวันไม่มีผู้ทายถูก ทองคำจะถูกสะสมเพิ่มขึ้นทุกวัน วันละ 10,000 บาท โดยสะสมสูงสุดรวมมูลค่าถึง 160,000  บาท ต่อ 1 ภาพปริศนา

ความพิเศษไม่หมดเท่านี้ ยังมีแรร์ไอเทม ประจำวันที่ผู้เล่นสามารถมาลุ้นรับใน ช่วง “นาทีทอง” ได้ทุกวันเพิ่มเติมอีกด้วย โดยสามารถติดตาม และ เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.mollucky.com

นายธชทัต  นันทภัควงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด กล่าว “สำหรับ  MOL เล่นใหญ่ นับว่าเป็นโครงการที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับวงการเกมไม่น้อย ด้วยจำนวนมูลค่าของรางวัล ตลอดจนความพร้อมของ  AIS ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเติมเงินเกม ด้วย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! หรือ ค่าโทรเอไอเอส และทาง MOL เองที่มีความแข็งแกร่งในฐานลูกค้าที่เป็น Paid User มากกว่า 8 ล้าน ID โดยกิจกรรมนี้จะเน้นไปที่  Mobile Game เป็นหลัก ซึ่งเกมที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดเกมมือถือบ้านเรา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากค่ายเกมชั้นนำมากกว่า 30 เกม ถือได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้เล่นไปแบบเต็มๆ จากโครงการดังกล่าว คาดการณ์ว่าจะทำให้ฐานผู้เล่นเกมทีใช้บริการการเติมเงินผ่านช่องทางบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! หรือ ค่าโทรเอไอเอส และทาง MOL จะเติบโตขึ้นกว่าเดิม 10-15% จากในปีที่ผ่านมา”

ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติม www.mollucky.com

คลิปวีดีโอ โปรโมรชั่นเพิ่มเติม https://youtu.be/ofjj_gMCHaU

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment