Audition Dance Party EP.7 ฉลอง 10 ปี แฟนๆ ยังเหนียวแน่น มันส์จัดเต็มกับศิลปินดัง Boom Boom Cash

Audition23
Audition เกมส์เต้นระดับตำนานที่ยืนหยัดบนเวทีแห่งนี้ซึ่งในปีนี้ได้เข้าสู่ปีที 10 แล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังเหนียวแน่น แม้จะมีปัญหาจากสภาพอากาศแต่เหล่าขาแดนซ์ก็ไม่หวั่นมาร่วมงานฉลองครั้งที่ 7 ของเกมส์ Audition ในงาน Audition Dance Party EP.7 Keep Dreaming, Keep Going With Boom Boom Cash ณ ร้าน SNOP รัชดา ซ.4 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมาอย่างเนืองแน่น

Audition13  Audition2Audition5
โดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะสามารถลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ เสื้อ Boom Boom Cash ถาวร ให้กับทุกคนที่ลงทะเบียนก่อนเวลา 12.00 นาฬิกา ซึ่งแฟนๆ Audition หลายคนยอมลำบากมากันตั้งแต่เช้าเพื่อต่อแถว ซึ่งแถวลงทะเบียนขอบอกว่ายาวมากๆ ลามไปจนถึงทางเท้าหน้าถนนกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นในงานยังมีของรางวัลมาแจกให้เหล่าเกมเมอร์กันตลอดงานทั้ง ทั้ง กระเป๋า Audition เสื้อยืด Boom Boom Cash และของรางวัลสุดเจ๋งอย่าง กรอบรูปศิลปินวง Boom Boom Cash

Audition24 Audition20Audition81
ถือเป็นธรรมเนียมประจำงาน Party ของเกมส์แดนซ์สุดมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่ปีนี้ได้วง Boom Boom Cash มาให้ความสนุก เรียกได้ว่าสาวก Audition ไม่ได้เต้นเก่งกันเพียงในเกมส์เท่านั้น เพราะในงานน้องๆ ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มเต้นกันสะบัดจนพื้นของร้าน SNOP แทบไฟลุก หลังจากมันส์กันจนเต็มอิ่มก็ถึงเวลาแยกย้าย แต่ทีมงานแอบกระซิบว่าความมันส์แบบนี้จะมีขึ้นอีกในปีหน้าและ ปีต่อไปแน่นอน ตราบใดที่แฟนๆ ไม่ทิ้งกันไปไหน

Audition19 Audition18 Audition14 Audition9 Audition11

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment