เยี่ยมชม Razer Store สาขาไทยใหญ่ที่สุดในโลก

razor85

วานนี้ 20 พฤศจิกายน 2558 ทางทีมงาน Razer ได้เชิญสื่อมวลชนจากหลากหลายสาย หลากหลายสำนักเข้าเยี่ยมชม Razer Store อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ก่อนเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมร้านได้ปรกติในวันนี้ เพื่อให้สมชื่อ Store ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในวันที 21-22 พฤศจิกายน 2558 นี้ ทาง Razer ได้เตรียมเกมมิ่งเกียร์มาแจกเหล่าสาวก มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

razor88razor35

สำหรับ Razer Store ประเทศไทยนั้นถือเป็น แห่งที่ 3 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสองประเทศก่อนหน้าที่เปิดไปนั้นคือ ประเทศไต้หวัน และ ฟิลิปปินส์ โดยสโตร์แห่งนี้ถือเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ Razer ที่นอกจากจะมีสินค้าจากแบรนด์ Razer ให้เราได้ทดลองกันครบครัน โดยเฉพาะเจ้า Razer Blade Gaming Laptop โน้ตบุ๊คที่้เกมเมอร์ต่างหมายปอง ที่เตรียมไว้ให้เราได้ทดสอบความเจ๋งกันมากถึง 20 เครื่องเลยทีเดียว ขอบอกว่าเจ้าตัวนี้ไม่ใช่แค่แรง แต่ฟังก์ชั่นต่างๆ เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะเลยทีเดียว

razor6 razor50 razor21
ใครที่เป็นสาวกของเกมมิ่งเกียร์แบรนด์ Razer ไม่ควรพลาดที่จะไปทดสอบความเจ๋งกันได้แล้วที่ ชั้น 4 โซน A ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยช่วงพิเศษในวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ จะมีกิจกรรมแจกของแจกกันเต็มที สามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.facebook.com/OfficialRazerThailand

razor46razor3 razor33 razor57

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment