MU Origin-TH พาท้าทายกองกำลังสีทอง พร้อมแนะนำ ระบบพันธมิตรสงคราม

mu1
MU Origin-TH เกมส์มือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ที่นำตำนานหวนคืนมาสู่ผู้เล่นอีกครั้ง แหล่งรวมตัวแห่งใหม่ของสาวก MU วันนี้ทางทีมงานจะพาเหล่าผู้กล้ามาท้าทาย กองกำลังสีทอง และแนะนำ ระบบพันธมิตรสงคราม ที่แสนสำคัญให้ทราบกัน

ท้าทายเหล่ามอนส์เตอร์สุดโหด กองกำลังสีทอง

mu2
หลายท่านคงได้ผ่านตากันมาบ้างแล้วกับ มอนส์เตอร์สีทองสวยงาม สุดแกร่งที่จะปรากฏขึ้นตามแผนที่ต่างๆ ในเวลาที่กำหนด สำหรับผู้กล้าท่านไหนที่เคยไปท้าทายมาแล้วคงทราบถึงความโหดร้ายของมอนส์เตอร์พิเศษเหล่านี้ดี แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าภายใต้ความโหดเหี้ยมของพวกมัน มีของรางวัลที่ไม่ควรพลาดเป็นการตอบแทน

mu3
กองกำลังสีทอง ใน MU Origin นั้นจะมีกระจายอยู่ในทุกแผนที่ แต่จะเกิดขึ้นตามเวลาที่กำหนด สำหรับเวลาเกิดของมอนส์เตอร์สีทองนั้นท่านผู้กล้าสามารถดูได้จากเมนูกิจกรรม ผู้กล้าที่เคยท้าทายกับมอนส์เตอร์เหล่านี้คงทราบถึงความแข็งแกร่งของพวกมันเป็นอย่างดี แต่ของรางวัลที่พวกมันจะมอบให้แก่ผู้กล้าที่พิชิตมันลงได้ก็คุ้มค่าด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Gold จำนวนมหาศาล, คริสตัลอวยพร, คริสตัลวิญญาณ และ สมบัติล้ำค่าอีกมากมาย นี่คือหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับ Gold และ คริสตัลต่างๆ คงไม่แปลกหากคุณจะพบว่าเหล่าผู้กล้าที่มีพลังรบสูงทั้งหลายจะวนเวียนอยู่กับพวกมัน เพิ่มพลังรบของคุณให้ทัดเทียมแล้วกลายเป็นผู้พิชิตคนใหม่กันเถอะ

mu4mu10
เติบโตไปด้วยกันแข็งแกร่งไปด้วยกัน ระบบพันธมิตรสงคราม

mu5
หากพูดถึงเกมส์แนว MMORPG อีกระบบที่ผู้เล่นคุ้นเคยกันดีนั่นคือระบบกิลด์ แน่นอนว่าใน MU Origin-TH ของเราเองก็มีเช่นกัน ซึ่งเราเรียกมันว่า ระบบพันธมิตรสงคราม นอกจากเหล่าพันธมิตรจะร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันได้แล้ว การเข้าร่วมใน พันธมิตรสงครามยังเพิ่มความสามารถให้เราได้จาก Buff จำนวนมาก จะรอช้าอยู่ทำไมรีบมาเข้าร่วมพันธมิตรสงครามกับเพื่อนๆ ของคุณกันเถอะ

mu6
ผล Buff ต่างๆ ของพันธมิตรสงครามจะเกิดจะต้องอาศัยการรวบรวมวัสดุ จากเหล่าสหาย และค่าผลงานรบ ที่จะหาได้จากการช่วยกันบริจาควัสดุต่างๆ หรือ Gold เข้าสู่ พันธมิตรสงครามนั่นเอง ผลของ Buff จากพันธมิตรสงครามนั้นมี 4 ประเภท ด้วยกัน

ผลจากธง เพิ่ม HP สูงสุดให้แก่ผู้ร่วมพันธมิตรสงคราม เลเวลธงยิ่งสูงยิ่งเพิ่ม HP ได้มาก และสามารถสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลเวลสูงขึ้นได้ด้วย
ผลจากแท่นบูชา เพิ่ม EXP  ยิ่งเวลาของแท่นบูชาสูงยิ่งเพิ่ม EXP ได้มากขึ้น
ผลจากอาวุธ เพิ่มความเสียหายให้แก่พันธมิตรสงครามทุกคน ยิ่งเลเวลอาวุธยิ่งสูง ความเสียหายยิ่งเพิ่มสูง
ผลจากวงแหวน ดูดซับความเสียหาย ยิ่งเลเวลวงแหวนยิ่งสูงค่าดูดซับความเสียหายยิ่งมากตาม

คาดว่าในอนาคตระบบพันธมิตรสงครามจะมีการปรับปรุงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และมีผลประโยชน์แก่พันธมิตรสงครามขั้นสูงๆ มากขึ้นเช่นกัน อย่ามัวรอช้ารีบสร้างพันธมิตรสงครามร่วมกับเหล่าสหายและกลายเป็นพันธมิตรสงครามชั้นแนวหน้าให้ได้

mu7 mu8
สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

 

mu9
ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i
ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW
ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline
เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment