Xshot WorkShop by Tt eSPORT แชร์ประสบการณ์เส้นทางเเห่งแชมป์

xshot168

 

ทีมงาน Xshot ร่วมกับ Tt eSPORT จัดงาน Work Shop แชร์ประสบการณ์การปั้นทีมและเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นมืออาชีพ ในงาน Xshot Workshop by Tt eSPORT โดยงานมีขึ้นในวันนี้ 29 สิงหาคม 2558 ณ Beat Hotel ห้อง W-District Room 3 งานนี้เหล่าน้องๆ จากเกมส์ Xshot ให้ความสนใจเพียบxshot58xshot12
โดยงานนี้ได้นักกีฬาชั้นแนวหน้าอย่าง Superior by Tt eSPORT มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่สมัยตั้งทีมใหม่ๆ ระบบของทีม การซ้อมแผนทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน รวมถึงประสบการณ์ที่ได้จากการแข่งขันทั้งในและนอกประเทศ แถมช่วงท้ายยังโชว์การเล่นในแต่ละตำแหน่งให้ได้ชมกันสดๆ และร่วมพูดคุยถึงเทคนิคในการเล่นแต่ละตำแหน่งแบบไม่มีกั๊ก เพื่อเป็นแนวทางให้ทีมหน้าใหม่ๆ ได้เก็บเกี่ยวกลับไปปรับใช้
ในงาน คุณ ฉี ผู้ใหญ่ใจดีจาก Tt eSPORT ได้ขึ้นมากล่าวถึงประสบการณ์ และเรื่องราวต่างๆ ซึ่งทางคุณ ฉี และทีมงาน Tt eSPORT ได้รับจากการสนับสนุนนักกีฬา eSPORT ในหลากหลายเกมส์ พร้อมทั้งได้เผยถึงเกณฑ์ในการรับนักกีฬาเข้าสังกัด และยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มั่นใจในฝีมือสามารถเข้าทดสอบเพื่อร่วมสังกัดได้อีกด้วยxshot81xshot98xshot116
งานนี้นอกจากจะได้ความรู้ และข้อมูลเกี่ยวกับการทำทีม eSPORT กันแบบเต็มที่ ประสบการณ์ดวลกับทีมระดับแชมป์อย่าง Superior by Tt eSPORT น้องๆ ชาว Xshot ยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นของแจกทั้งไอเทมในเกมส์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รวมไปถึงเสื้อยืดสุดเท่ส์จาก Tt eSPORT และ Xshot กันฟรีตลอดงานอีกด้วย

xshot47xshot53xshot142 xshot140 xshot126

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment