Xshot เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ เพลิงนรกประตูผี 17 เม.ย. นี้

xshotgh

ความมืดและความหวาดกลัวจะเข้าปกคลุมอีกครั้ง เหล่าสาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวหาอาวุธคู่ใจเตรียมพร้อมรับศึกหนักครั้งใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า เพลิงนรกประตูผี โหดที่สุด มันส์ที่สุด น่ากลัวที่สุด ที่จะมาท้าทายความกล้าของเหล่าสาวกทั่วประเทศพร้อมกัน 17 เม.ย. นี้

และภายในโหมดนี้ยังประกอบไปด้วยอสูรกายสุดโหด 8 สายพันธุ์ ที่จะออกมาสร้างความมันส์ให้ในภารกิจในครั้งนี้ ส่วนรายละเอียดและเรื่องราวต่างๆ ในครั้งนี้จะเป็นยังไงตามไปชมบรรยากาศความสยองพร้อมกันได้เลย

xshotgh1

โหดที่สุด มันส์ที่สุด น่ากลัวที่สุด ท้าทายความกล้าพร้อมกัน 17 เมษายนนี้

เพลิงนรกประตูผี เป็นโหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทุกประเทศ เพราะมีการพัฒนาระบบการเล่นในรูปแบบของ AI ให้มีความตื่นเต้นและน่ากลัวมากขึ้นกว่าโหมดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพและเสียง Effect รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นนั้นจะต้องมีความสามัคคีและมีความเป็น Team work เพื่อให้ผ่านภารกิจไปได้สำเร็จ

โดยการเล่นในแต่ละรอบนั้นผู้เล่นจะต้องรวมทีมกัน 4 คน เข้าไปทำภารกิจบุกตระลุยฟันฝ่าอุปสรรคทั้งสิ้น 18 ชั้นเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งความมันส์และความตื่นเต้นพร้อมกับฉาก effect ต่างๆ นั้นจะอลังการขนาดนั้นตามไปชมกันได้เลย

xshotgh2

ประตู Inferno ก่อนเข้าขุมนรกประตูผี

xshotgh3

ภายในแผนที่จะมีกับดักต่างๆ มากมาย เช่นต้นไม้กับดักใบมีด ไว้ทรมานผู้ที่ชั่วช้า

xshotgh4

แผนที่โหมดเพลิงนรกประตูผี บรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวในที่คุณไม่เคยเจอ

xshotgh5

ผู้เล่นจะต้องลุยผ่านภารกิจทั้ง 18 ชั้น เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้

มาต่อกันด้วยบรรดาอสูรกายทั้งหมดนี้มีหลากหลายประเภทและแต่ละประเภทนั้นก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป บางตัวนั้นสามารถปล่อยพิษได้, ระเบิดตัวเองได้, โจมตีระยะไกลด้วยธนู หรือแม้กระทั้งปล่อยลูกไฟออกมา ขึ้นอยู่กับระดับของภารกิจที่สาวกทุกคนนั้นจะได้สัมผัสถึงความโหดร้าย ไร้ซึ่งความปราณี แต่มีสิ่งเดียวที่สมองของพวกมันคิดได้คือการเข่นฆ่ามนุษย์ทุกคนกับโหมดใหม่ล่าสุด เพลิงนรกประตูผี

xshotgh6

บรรดาปีศาจในโหมดเพลิงนรกประตูผี

xshotgh7

ทุกชั้นจะมีระดับมอนสเตอร์และกับดักที่แตกต่างกันไป ยิ่งระดับชั้นมากขั้นความโหดก็ทวีคูณเข้าไป

xshotgh8

พร้อมด้วยจอมปีศาจผู้เฝ้าประตูต่างๆ งานนี้จะสามารถรอดพ้นจากพวกมันได้หรือไม่

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างคร่าวๆ ของการอัพเดทในวันที่ 17 เมษายนนี้เท่านั้น ยังคงมีรายละเอียดอีกมากมายที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทเกม Xshot ครั้งนี้ได้ที่ www.xshot.in.th หรือทาง www.facebook.com/XshotFanclub ได้เลย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment