Wakfu อัพเดทใหม่เพียบ! ต้อนรับปิดเทอม

WarfuU1

ปิดเทอมทั้งทีจะให้เด็กแนวอยู่ว่างๆ คงไม่ดี WAKFU เลยจัดแพทช์ใหม่เพื่อเอาใจผู้เล่นช่วงปิดเทอมนี้ ทั้ง Multiman : Photoflex ผู้ช่วยคนใหม่, ระบบแมวดำจับบอท อันนี้ขอบอกว่าผู้เล่นหลายๆ คนคงสะใจ, ดันเจี้ยนใหม่ Tormentor Pit และระบบสัตว์เลี้ยง พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ มาดูกันดีกว่าว่าจะแจ่มจะแจ๋วยังไงบ้าง

Multiman : Protoflex

WarfuU2

สุดยอดผู้ช่วยคนใหม่ที่มาพร้อมกันทีเดียว 2 ธาตุ ทั้ง SpellFire และ Earth และ Protoflex ซึ่งจะเก่งมากๆ ในช่วงเลเวลสูงๆดังนั้นถ้าใครอยากได้หุ่นยนต์ยักษ์ใหญ่ไซส์บอดี้การ์ด ก็อย่าลืมหามาเป็นเพื่อนด้วยนะครับ

ระบบแมวดำตรวจจับบอท

WarfuU3

เวลาเราทำการ Harvesting อะไรซักอย่างไปนานๆ เจ้า [Major Cat] ก็จะโผล่ออกมาทักทายเราเราจะสู้กับมันปกติไม่ได้เราต้องใช้ Spell จาก shortcuts ด้านล่างโจมตีใส่ตัวเลขของตนเองที่ขึ้นมา 1 – 8 ให้ตรงกับตัวเลขรอบตัวแมว 3 ตัว ซึ่งจะสุ่มจากเลข 1 – 8 นั้นเองเพียงเท่านี้ก็รอดพ้นจากการตรวจสอบบอทแล้ว แต่เจ้าแมวตัวนี้ก็ใจดีหากเราชนะมันได้เราจะได้ของจากการ Harvesting ถึง 40 ชิ้นเลยทีเดียว

Tormentor Pit

– ยิ่งไปกว่านั้น Acheivements จะได้รับ fragments ในโหมด Hardcord dungeon
– อัตราของ Tormented Fragment จะเพิ่มขึ้นจาก 7.5 เป็น 10%ในโหมด Hardcord dungeon
– ตัวคูณความเสียหายจาก Spell ของ Hardcore monster จะถูกลดลงจาก 1.25 เหลือ 1.1
– Tormentor’s Fury จะเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า

WarfuU4

Interface

Costume Inventory : ในส่วนของ costume ผู้เล่นสามารถนำมาเก็บไว้ที่ คลังพิเศษของ costume ที่เพิ่งอัพเดทมาใหม่ได้โดยที่สามารถโยกย้ายจากกระเป๋าเราเข้ากระเป๋า costume หรือจากกระเป๋า costume ไปสู่กระเป๋าเรา

WarfuU5

Pet : หน้าต่างสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มเข้ามาใหม่ซึ่งเหมือนกับ Costume Inventory เราจึงสามารถนำ costume ของสัตว์เลี้ยงมาใส่ในช่องนี้ได้โดยไม่ต้องไปปนกับช่องกระเป๋าปกติของเรา รวมถึงการกินอาหารของสัตว์เลี้ยงที่เปลี่ยนแปลงไปเป็น 1 วันให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้ 1 ครั้ง

WarfuU6

สำหรับการอัพเดทเกม Wakfu ถ้ามีอะไรเพิ่มเข้ามาอีกนั้น เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้กันอย่างแน่นอน

WarfuU7

ดาวน์โหลดเกม Wakfu : http://download.wakfu.asia
สมัคร ID : https://secure.wakfu.asia/en/account-creation
Facebook : https://www.facebook.com/wakfu.thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment