วอร์เกมมิ่ง จับมือ ASUS มอบโปรโมชั่นไอเทมสุดพิเศษกับ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์

WGasus

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศก้าวใหม่ในการร่วมมือกับพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง ASUS ผู้นำการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ จะมอบไอเทมสุดพิเศษ ทั้งลายพรางสุดพิเศษ หน่วยเงินพรีเมี่ยมในเกม 1,000 ดับลูน และ ID พรีเมี่ยมแบบ 30 วัน ให้สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รุ่นโปรโมชั่นของ ASUS

ลายพรางที่ทำขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์ในครั้งนี้ ใช้สำหรับเรือลาดตระเวน Marblehead และ Diana ทั้งเรือพิฆาต Tachibana ซึ่งผู้เล่นจะได้รับจากแพ็คเกจพิเศษที่ร่วมกับอุปกรณ์เกมสำหรับ PC และโน้ตบุ๊คโดยเฉพาะ รวมถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูงของ ASUS อย่างเมนบอร์ด การ์ดจอ หูฟัง ไมโครโฟน คีย์บอร์ด และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งโปรโมชั่นนี้ครอบคลุมทั่วโลก (ยกเว้นจีน) โดยสามารถรับไอเทมโปรโมชั่นได้ด้วยการเติมไอเทมจากสินค้า

***หมายเหตุ สามารถเติมไอเทมโค้ดได้จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2017***

WGasus1 WGasus2 WGasus3 WGasus4

เกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ นายคอนแสตนติน ไดเรคเตอร์ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวว่า

“บริษัทวอร์เกมมิ่ง และ ASUS มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการที่จะมอบประสบการณ์ด้านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับไอเทมสุดพิเศษที่มากับเกมและฮาร์ดแวร์ระดับ AAA ที่จะทำให้ประสบการณ์ของผู้เล่นก้าวสู่อีกระดับในการเล่นเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์”

ติดตามรายละเอียดในการร่วมมือครั้งนี้ ได้ที่นี่ http://www.asus.com/event/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment