Heroes of the Storm ปล่อยนักรบคนใหม่ LEORIC ราชาบ้าคลั่งผู้ไม่กลัวความตาย!

HeroesEter

ตอกย้ำความแรงของเกม Heroes of the Storm กับ patch ล่าสุด Eternal conflict ซึ่งเป็น Expansion ใหม่ล่าสุด จาก Heroes of the Storm ที่อัพเดทให้เล่นกันเลย ฟรี! ในตีมสุดโหดจากดินแดนแห่งนรก Diablo 3 ที่มีชื่อว่า ETERNAL CONFLICT : สมรภูมิแห่งอสูรร้าย กับ ผุ้พิทักษ์แห่งสรวงสวรรค์ซึ่งมีแผนที่ใหม่ล่าสุดชื่อว่า Battlefield of Eternity ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ย์เกม Diablo 3 ที่เป็นการต่อสู้ระหว่างปีศาจร้ายจากนรกกับผู้ พิทักษ์จากสวรรค์ เพื่อแย่งชิงผืนแผ่นดิอันศักดิ์สิทธ์แห่งนี้.

HeroesEter1

(Battlefield of Eternity)

HeroesEter2

และนอกจากนี้ยังมีการอัพเดท Hero ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งผ่านมาอย่าง Butcher ซึ่งเป็นเป็นนักล่า ที่โหดร้าย ป่าเถื่อน เรียกได้ว่าสะใจกับการไล่ฆ่าศัตรูเลยทีเดียว

HeroesEter3

(The Butcher, Flesh Carver)

อสูรรูปร่างพิศดาร, ปังตอ, ตะขอเกี่ยวเนื้อที่เต็มไปด้วยคราบเลือด ความหิวกระหาย ความไม่รู้จักพอ และความดื้อรั้นของเชส ผลักดันให้เขาต้องคอยกินเนื้อสดๆจากศัตรู แม้กระทั่งผู้ที่ต่อสู้ร่วมกับเขา ยังต้องผวา เมื่อเขาเข้ามาใกล้ ความโหดร้าย คือตัวตนที่แท้จริง ความป่าเถื่อนทำให้เกิดเป็นเขา และเขาคือ Butcher
http://heroes.playpark.com/th/guide/butcher.html

และล่าสุด! มี Hero ที่มาใหม่ พร้อมความโหดเหี้ยมอย่างเยือกเย็น ราชาผู้ไม่เกรงกลัวความตาย เขากลับมาแล้วพร้อมกับความแค้น ชื่อของเขาคือ “Leoric, the Skeleton King”

HeroesEter4

“Leoric, the Skeleton King”

การปกครองของ King Leoric นั้นถูกจดจำไว้ในสิ่งที่เรียกว่า โศกนาฎกรรม, ความกลัว และความบ้าคลั่ง ในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่ Leoric เป็นดั่งทรราชย์ปกครองผู้คน ที่ถูกทำให้เสียเสียด้วย Lord of Terror หลังจากการตายn Leoric ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในฐานะ Skeleton King กวัดแกว่งค้อนอันใหญ่ของเขา Leoric หัวเราะด้วยใบหน้าแห่งความตาย และเมื่อเขาล้มลง ร่างวิญญาณของเขาจะคอยดูดกลืนสิ่งมีชีวิต เพื่อนำมาเป็นพลังให้กับตัว Leoric จนเขาสามารถลุกกลับขึ้นมาต่อสู้ในสนามรบได้อีกครั้ง…..จงจำไว้เสมอว่า เขาจะไม่มีวันตาย!

HeroesEter5

สำหรับ Hero ใหม่ล่าสุดจาก Heroes of the Storm ตัวนี้เป็นสาย Warrior ที่ไม่ใช้แค่จะแท๊งค์ได้ดี แต่ยังเป็นนักฆ่าที่โหดมากๆอีกด้วย เนื่องจากสกิลของ Leoric ที่เรียกว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงในการเล่นค่อนข้างมาก ทั้งบู๊ บุ๋น รวมไปถึงก่อกวนจนศัตรูต้องปวดหัวไปตามๆกัน โดยข้อมูลของสกิลต่างๆมีดังนี้

HeroesEter6

Hero Trait – ความสามารถเฉพาะตัว

UNDYING

กลายเป็นร่างวิญญาณเมื่อตาย และจะชุบชีวิตตนเองเมื่อพลังชีวิตกลับมาเต็ม โดยความสามารถต่างๆ ของคุณจะไม่สร้างความเสียหายเมื่ออยู่ในร่างวิญญานี้ แต่ผล Debuff ต่างๆจะแสดงผลเหมือนเดิม

HeroesEter7

BASIC ABILITIES 1- สกิลพื้นฐาน 1

SKELETAL SWING

เหวี่ยงค้อนเป็นวงกว้างเพื่อสร้างความเสียหายอย่างหนัก และ ศัตรูจะติดสถานะ Slow จำนวน40% เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที

HeroesEter8

BASIC ABILITIES 1- สกิลพื้นฐาน 1

SKELETAL SWING

เหวี่ยงค้อนเป็นวงกว้างเพื่อสร้างความเสียหายอย่างหนัก และ ศัตรูจะติดสถานะ Slow จำนวน40% เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที

HeroesEter9

BASIC ABILITIES 3- สกิลพื้นฐาน 3

WRAITH WALK

แยกตนเองออกจากร่างกายเป็นร่าง Wraith(วิญญาณ) เคลื่อนที่อย่างล่องลอย และได้รับ Movement Speed เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 2.5 วินาที เมื่อ Wraith Walk สิ้นสุดลง หรือยกเลิกก่อน ร่างกายจะเข้ามารวมกับที่ร่าง Wraith อยู่

HeroesEter10

HEROIC ABILITIES 1 – สกิลท่าไม้ตาย 1

ENTOMB

สร้างกำแพงที่ไม่สามารถเดินผ่าน และไม่สามารถทำลายได้ด้านหน้าของคุณเป็นระยะเวลา 4 วินาที

HeroesEter11

HEROIC ABILITIES 2 – สกิลท่าไม้ตาย 2

MARCH OF THE BLACK KING

กวัดแกว่งค้อนทั้งหมด 3 ครั้ง, ฟื้นฟูเลือดให้ตนเอง 15% ของเลือดสุงสุด ในแต่ละครั้งที่โจมตีโดน Hero ฝ่ายตรงข้าม และสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง

————————————————————————————————————

โดยจากข้อมูลเหล่านี้ทำให้รู้ว่า Leoric เป็น Hero ที่เป็น Warrior แต่ก็คล้ายคลึงกับ  Assassin เลยทีเดียว เพราะมีสกิลที่มี พลังโจมตีหลากหลาย และยังสามารถไล่ลาเป้าหมายได้ดีอีกด้วย เรียกว่าถูกใจ คอบู๊ได้อย่างแน่นอน โดยสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้แล้ววันนี้ ที่ HeroesSea.com

HeroesEter12

สมัครไอดี  http://heroes.playpark.com/th/welcome/#registersection

เว็บไซต์  http://heroes.playpark.com/th/Index

ดาวน์โหลด  http://heroes.playpark.com/th/welcome/#downloadsection

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment