Heroes of the Storm พร้อมลุยเปิด Open Beta แล้ววันนี้ พร้อมแผนจัดแข่งยิ่งใหญ่ตลอดปี

HOS86Heroes of the Storm เกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Blizzard ที่มาในบรรยากาศสไตล์ Hero Brawler หลังจากเปิดทดสอบอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้เวลาออกลุยเปิด Open Beta ให้เกมเมอร์ขาไฟว์ได้ทดสอบความมันส์กันแล้ววันนี้

HOS12 HOS16โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นในวันเดียวกับการเปิด Open Beta ของเกมส์อย่างเป็นทางการ งานนี้ คุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นมาเล่าถึงรายละเอียดของเกมส์ Heroes Of the Storm ว่าเป็นเกมส์ Free-to-Play ในรูปแบบของ Hero Brawler ที่รวบรวมเหล่าตัวละครจากค่าย Blizzard ที่เน้นการเล่นเป็นทีม
พร้อมแผนที่ที่แตกต่างกันถึง 7 แผนที่ ในเบื้องต้น และจะมีการอัพเดทเข้ามาอีกเรื่อยๆ แถมตัวเกมส์นั้นเน้นการดวลเดือดกันตลอดเกมส์ รวมไปถึงการทำภารกิจที่แตกต่างกันตามแต่แผนที่ที่เราเล่นอยู่ จำทำให้ผู้เล่นได้พบกับความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างกันในทุกๆ เกมส์ที่เล่นHOS87 HOS88หลังจากนั้นได้มีการเผยถึงแผนการจัดแข่งขัน Road to BlizzCon เพื่อค้นหาทีมสุดแกร่งจากไทยไปเป็นตัวแทนผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันระดับโลกภายในงานใหญ่ที่เกมเมอร์ทั้งโลกรอคอยอย่าง BlizzCon 2015

HOS37HOS43นอกจากนั้นในงานวันนี้ได้มีการแข่งรอบสุดท้าย ให้เหล่าสื่อได้รับชมบรรยากาศการแข่งแบบสดๆ ของรายการแรก  Pre Heat Tournament Cup โดยทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการแรกนี้ไปได้คือ  Troll Ranger โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้เปิดตัวนักพากษ์หน้าใหม่จากโครงการ so you think you can cast โดยเป็นการโชว์พากษ์สดร่วมกับนักพากษ์มือเก๋าของเมืองไทยอย่าง CybercasherHOS57ขณะนี้ตัวเกมส์ Heroes of the Storm พร้อมเปิดสังเวียนแห่ง Nexus ให้เหล่าผู้เล่นทุกท่านเข้าไปมันส์กันแบบ  Hero Brawler ได้แล้วในช่วง Open Beta สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้วที่ http://heroes.playpark.com/th หรือติดตามรายละเอียดของเกมส์อย่างใกล้ชิดที่ www.facebook.com/BlizzHeroesTH

HOS65 HOS71 HOS79

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment