Infestation เผยคุณสมบัติ 4 ปืนใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากแผนที่ Caliwood

infesCa

Infestation เพิ่งลงเซิร์ฟเวอร์กันไปสดๆ ร้อนๆ กับแผนที่ใหม่เมือง Caliwood ที่มาพร้อมกับซอมบี้ใหม่ และอาวุธใหม่ ให้เหล่าผู้รอดชีวิตค้นหาตามล่ามาใช้งาน ซึ่งมีมาด้วยกันถึง 4 กระบอก ได้เเก่ DTA-SRS, GX 11, LS 90 และ AN 94 แต่ละกระบอกจะเจ๋งเด็ดแค่ไหน จะรออะไรอยู่ละมาติดตามดูกันเลย

infesCa1

เปิดตัวเลยกับกระบอกแรก DTA-SRS หรือเรียกชื่อเต็มสุดยาวว่า Desert Tactical Arms Stealth Recon Scout ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลแบบ Bolt-Action (ยิง 1 นัดต้องดึงคันชัก) กระบอกใหม่จากอเมริกา ใช้กระสุน .308 Winchester มีความแรงในการยิงสูงแต่กลับมีแรงถีบปืนที่ต่ำกว่าปืนสไนเปอร์ระดับเดียวกัน ส่งผลให้สามารถเล็งยิงใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น infesCa2 infesCa3

ถัดมาเป็น Assault Rifle ตัวแรง GX 11 หรือ HK G11 ที่จัดมาพร้อมกระสุนใหม่เฉพาะตัวขนาด 4.73 x 33 mm พร้อมด้วยความแม่นยำกับความแรงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งจัดอยู่ในอันดับท็อปของปืน Assault Rifle แต่ก็ทำให้ปืนมีแรงดีดที่สูงและอัตราการรัวกระสุนที่ต่ำ แต่หากได้สู้ในระยะกลางๆ มีโอกาสยิงโดนเน้นๆ มากกว่า ที่รับรองว่าไม่เกิน 4 นัด เป้าหมายตายแน่นอน infesCa4 infesCa5

มาถึงปืนสัญชาติรัฐเซีย AN 94 ที่ถูกพัฒนาในโครงการเพื่อมาแทนปืน AK-74 จึงมีรูปทรงที่คล้ายกับ AK อยู่มาก และมีระบบช่วยลดแรงสะท้อนของปืน ทำให้ปืน AN 94 มีความแม่นยำที่เหนือกว่า ช่วยเพิ่มโอกาสในการจัดการศัตรูได้มากยิ่งขึ้น จึงจัดเป็นปืนที่น่าหามาใช้งานอีกหนึ่งกระบอกเลยทีเดียว infesCa6 infesCa7

กระบอกสุดท้ายกับปืน LS 90 หรือที่รู้จักันในชื่อ L85 ปืนไรเฟิลจู่โจมขนาดเล็กจากสหราชอาณาจักร บรรจุกระสุน 5.56 x 45 mm ในรูปแบบ Bullpup ที่ติดตั้งแม็กกาซีนไว้หลังไกปืน มีรูปทรงสวยงาม แต่ยังคงคุณสมบัติเป็นเลิศไม่น้อยหน้าปืน Assault Rifle 2 กระบอกก่อนหน้านี้เลยทีเดียว infesCa8

เห็นคุณสมบัติครบกันไปแล้วทั้ง 4 กระบอกบอกได้เลยว่าแต่ละกระบอกเด็ดๆ ทั้งนั้น อยากได้จัดตี้ให้ดีออกตามล่า Ultra Rare Box(กล่องแดง) หรือจะบุกลุยบอสใหม่ Tyrant ในสนามกีฬา Caliwood แต่ขอบอกว่าบอสตัวนี้โหดใช่ย่อย ไม่ยิงอัดเข้าหัวไม่ตายง่ายๆ นะขอบอก

infesCa9

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment