แรงจริง มันส์จริง ด้วยยอดสมัครล้นทะลัก สูงกว่า 748 ทีม!! EXL 2015 Presented by UNITRY

exl01

EXL 2015 Presented by UNITRY สังเวียนนี้จะลุกเป็นไฟ กับยอดผู้สมัครลงแข่งขันที่เรียกได้ว่าล้นทะลัก สูงที่สุดในประวัติกาลของการแข่งขันทั้ง 3 เกมนี้ ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 748 ทีม หรือกว่า 4,669 ชีวิต แบ่งออกเป็น Infestation จำนวน 200 ทีม, DOTA2 จำนวน 373 ทีม และ CS:GO จำนวน 175 ทีม แต่ความตื่นเต้นทั้งตัวทีมงานผู้จัดเอง รวมไปถึงนักกีฬาทุกคนนั่นก็คือ การคัดให้เหลือเพียงแค่ 10% หรือเท่ากับ 80 ทีม (ประมาณ 500 คน) ที่จะได้ก้าวเข้าสู่รอบชิงชัยระดับภูมิภาค (Regional Final @สยามพารากอน) งานนี้จึงไม่มีที่ว่างสำหรับคนแพ้!

และด้วยการประกาศกร้าวจากทางผู้จัดงานที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ซึ่งนักแข่งที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับ ได้สัมผัส ทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีมดัง หรือทีมหน้าใหม่ จะได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน ทุกทีมจะเริ่มต้นที่จุด Start เดียวกัน และต้องอาศัยฝีมือเท่านั้นในการเอาชนะทีมคู่ต่อสู้เพื่อเลื่อนขั้นตนเองขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง ได้สิทธิ์เข้ารอบออฟไลน์ ซึ่งเตรียมสถานที่สำหรับจัดงานไว้แล้วที่ Royal Paragon Hall @สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้

exl02 exl03 exl04

กฎกติกา และความพร้อมถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรายการแข่งขันนี้ มาร่วมสร้างมาตราฐานกับให้กับตนเอง และยกระดับ E-Sport ไทยให้ขึ้นไปอีกขั้น คุณอาจจะเป็น 1 ใน 80 ทีมที่จะได้ผ่านเข้ารอบมาชิงชัยในงานออฟไลน์ที่สยามพารากอนก็เป็นได้ และสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ยังไม่ได้ Join Group สามารถกดขอเข้ากลุ่มได้ตามลิ้งค์ข้างล่าง เพื่อความสะดวกในการติดต่อ หรือรับข่าวสารการแข่งขันในแต่ละเกมอย่างใกล้ชิด

• Infestation (https://www.fb.com/groups/EXL.INFEST)
• DOTA2 (https://www.fb.com/groups/EXL.DOTA2)
• CS:GO (https://www.fb.com/groups/EXL.CSGO)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment