เปิดผัง Thailand Mobile Expo 2015 Game Zone แหล่งรวมเกมมือถือชั้นนำ

tme2ใจจดใจจ่อรอว่าเมื่อไหร่จะถึงวันงาน Thailand Mobile Expo 2015 สักที ตอนนี้บอกกันตามตรงเคลียร์เครื่องเคลียร์เมมไว้รอเลย คิดว่าวันงานคงจะได้โหลดเกมใหม่ๆ ลงเครื่องไว้แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เล่นไม่เล่นอีกเรื่องแต่โหลดเอาของรางวัลนี่บอกเลยมีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางหรือกิจกรรมจากบูธต่างๆ ก็ตาม ใครไปแค่มีอาวุธหนักที่เรียกว่ามือถือติดตัว ก็รอเล่นกิจกรรมกันได้เลย ส่วนใน Mobile Game Zone จะมีบูธอะไรเกมอะไรมาบ้าง ผมจะมาแพล่มให้ได้อ่านกันครับ

tme1Floorplan รวมงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End

tme3Floorplan Mobile Game Zone ห้องบอลรูม

บูธ MOL

tme8MOL บูธใหญ่สุดในโซน ที่ครั้งที่แล้วก็ขนเกมมาเพียบ ปีนี้ตามรายงานแจ้งว่า ขนเกมมาร่วมแจมความสนุกกันทั้งหมด 28 เกม รายชื่อตามนี้ Heartstone, Pirate Kingdoms ราชาโจรสลัด, Knight of Athena, Fantasy Angel, Au Mobile, Devil Mask, Wrath of Belial สงครามอมตะ, Dot Arena, Crusaders Quest, Captian Strike, มังกรหยก Frontier, ไพ่เท็กซัสโบย่า, Ninja Coming, Sword and Zen, ล่าห้าพยัคฆ์, Poket4WD, King of Tanks Zombie, Storm Age, ฝ่าแดนทมิฬ World of Darkness, Ninja Arena, Ninja House, Devil Hero, Norse Chronicle, ศึกชิงปราสาท, Dragon Fighter, Kung Fu House, 3D Triwar, เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile รายละเอียดบูธ MOL

ไฮไลท์ของค่ายต่างๆ ที่บูธ MOLtme5tme4 tme9tme10

บูธ Playpark

tme11Asiasoft หรือ Playpark ที่หวังลุยตลาดเกมมือถือและออกบูธเป็นครั้งแรก ก็ขนเกมในสังกัดมาด้วยแบบไม่มีกั๊ก มี LINE Dragonica, Heart Castle, Ragnarok Mobile, Advancr DINO, Puzzle Fantazy และเกมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว Onimusha Soul

บูธ Winner Connecttme14

Winner Connect เกมใหม่เกมดังทั้ง 6 เกมได้แก่ Brave Summoner ที่เพิ่งจะเปิด Open Beta ไป และยังมีทั้ง XSoul-สงครามยมทูต, Pets Arena, Tales Of Fighter แล้วยังมีเกมใหม่ Galaxy Angel และ Dot Monster เกมมือถือแนว Turn-Based Tactics และ Turn-Based RPG ตามลำดับ รายละเอียดบูธ Winner Connect

บูธ GOODGAMEStme7

Good Games เป็นค่ายที่ปีนี้จะออกมาแนวลูกผสมระหว่างเกมมือถือและเกมออนไลน์ ซึ่งเกมมือถือที่ไปออกบูธก็จะมี Reverse World และ Total Football ส่วนเกมออนไลน์ก็จะมี Devilian และ SF2 ไปออกบูธด้วยเช่นกัน และเห็นมีแว่วๆ มาว่าอาจจะมีเกมมือถือใหม่ไปโชว์ด้วย ต้องคอยติดตาม

บูธ FunPlustme6

FUNPLUS แน่นอนว่าต้องเป็น DotArena ที่งานนี้ไม่ใช่แค่ไปโชว์ แต่จะมีแข่งเกมกันในบูธ ชิงเงินรางวัลหลายตังค์เลยทีเดียว

บูธ Vstargametme13

VStargame เกมน้องใหม่ชื่อว่า Hero World เกมที่รวมตัวการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นมาไว้ในเกมมากที่สุด ที่งานนี้ใช้เวทีกลางเป็นการเปิดตัวเกมด้วย

บูธ Sinozetme12

SINOZE จับมือกับ Acer มากับเกมชื่อดังอย่าง Thapters 2 ที่ขนความมันส์มาในงาน ด้วยการจัดการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ในงาน

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้ง 4 วันเต็มอิ่มจุใจ ใครที่ไม่รู้ว่าจะไปไหน ลองแวะเวียนไปเดินเล่นที่ Mobile Game Zone ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันเกมในรายการ EMT Championship ที่รวมเกมยอดนิยมเอาไว้ถึง 5 เกมไม่ว่าจะเป็น Brave Summer / Reverse World / Wrath of Belial / Crusader Quest และเกม Heart Stone จากค่ายดังอย่าง Blizzard พร้อมกิจกรรมพิเศษร่วมลุ้นรางวัล Lucky Draw จากผู้สนับสนุนงานอย่าง ACER, 3BB Wifi และ KING I.T. ที่ขนรางวัลมาแจกกันมากมายตลอดทั้งงาน 7-10 พฤษภาคมนี้ เจอกันที่ ห้องบอลรูม ศูนย์ฯสิริกิติ์

 

Credit : compgamer

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment