Dragon slayer ต้อนรับอาชีพใหม่วิถีแห่งซามูไร ที่รอคอย 22 เมษายนนี้เจอกัน

ds14สิ้นสุดการรอคอยกับตัวละครที่เพื่อนถามถึงมากที่สุด นั่นก็คืออาชีพ Katana หรือ ซามูไร นั่นเอง ซึ่งจะถูกอัพลงในวันที่ 22 เมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนของสายอาชีพนี้ก็อย่าพลาดเชียวเพราะนอกจากตัวละครจะน่ารักแล้ว สกิลต่างๆก็สวยงามโดดเด่นสุดๆแถมความรุนแรงก็หนักหน่วงอยู่ไม่น้อยเลยที เดียว เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักอาชีพ ซามูไร หรือ Katana ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่าว่าจะน่าเล่นสักแค่ไหน

Katana ผู้ช่ำชองในการใช้ดาบยาว ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ที่ใช้ดาบนี้นั่นก็คือ ซามูไร นั่นเองเป็นสายอาชีพที่มีความโดดเด่นเรื่องความว่องไวและคล่องตัวสามารถใช้ ดาบที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างว่องไวและรุ่งแรงเป็นอย่างมาก

DS1Katana สายอาชีพที่มีค่าพื้นฐานที่สมดุลไม่โดดจนเกินไปถือว่าเป็นสายอาชีพที่มีทั้ง เลือดที่เยอะ โจมตีไกล ควบคุมและความว่องไว สมดุลสุดๆเลยครับสำหรับอาชีพใหม่นี้ เรามาดูสกิลของอาชีพนี้กันบ้าง

DS2สกิลโจมตีมีด้วยกัน 6 สกิลไม่นับสกิลโจมตีพื้นฐานและมีสกิลสนันสนุน 1 สกิลสำหรับเพิ่มค่า ATK และ ATK SPD ให้สำหรับตัวเองและทีมมาดูรูปแบบของแต่ละสกิลกันเลยดีกว่าครับ

DS3ท่าที่ 1 Swing เป็นสกิลโจมตีพื้นฐานโดนการฟาดฟันดาบ 3 ครั้งด้วยความรุนแรงต่อเป้าหมายข้างหน้า

DS4สกิลที่ 2 Blade Sword Shadow เป็นสกิลที่สามารถกดใช้ได้อย่างต่อเนื่องใช้ค่า SP เป็นตัวกำหนด SP เยอะก็สามารถกดใช้ได้นาน นั่นเอง เป็นการปล่อยพายุดาบใส่ศัตรูข้างหน้าและรอบๆ

DS5สกิลที่ 3 Sword Cut เป็นการโจมตีด้วยการฟาดดาบด้วยความเร็วสูงจนเกิดเป็นคลื่นพลังสร้างความเสียหายระยะไกลต่อเป้าหมายข้างหน้า

DS6สกิลที่ 4 Wind Storm Cut สกิลที่ได้รับพลังจากเทพวายุในการโจมตีเป้าหมายทำให้เป้าหมายลอยขึ้นในอากาศทำให้ศัตรูบังคับไม่ได้ชั่วขณะ

DS7สกิลที่ 5 Spin Moon Cut สร้างเงาจันทราโดยการฟันดาบลงพื้นด้วยความรุนแรงจนทำให้เกิดคลื่นพลังรอบตัว ทำให้ศัตรูรอบๆได้รับความเสียหาย

DS8สกิลที่ 6 Tornado Cut โจมตีโดยการกระโดดพร้อมกับฟันดาบขึ้นไปข้างบนอย่างรวดเร็ว ทำให้สร้างความเสียหายอย่างมากต่อเป้าหมายที่ถูกตีลอยขึ้นไปในอากาศ

DS9สกิลที่ 7 Foul Wind Cut เป็นการโจมตีโดยการแกว่งดาบเพียงครั้งเดียวด้วยความเร็วสูงทำให้เกิดพลังกระจายรอบๆตัวทำให้ศัตรูในระยะถูกโจมตีโดยรอบ

DS10สกิลที่ 8 เป็นสกิลบัพๆที่ช่วยเพิ่มค่าการโจมตีพื้นฐานขึ้น 5% และเพิ่มความว่องไวในการโจมตีจำนวนมาก นั่นเอง

DS11 DS12 DS13เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับอาชีพใหม่ Katana หรือ ซามูไร นักดาบวงพระจันทร์ ที่เพื่อนๆหลายคนต่างตั้งตารอที่จะเล่นอาชีพนี้ เป็นอะไรที่เท่สุดๆ เพราะอีกไม่กี่วันเพื่อนๆก็จะได้เล่นตัวละครนี้กันอย่างแน่นอน เราจะทำการอัพเดทให้เพื่อนๆได้เล่นกันในวันที่ 22 เมษายน ที่จะถึงนี้ ใครที่ชอบสายอาชีพนี้แล้วหระก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment