Dragon Slayer รวมความประทับใจงาน Meeting รวมพลเหล่านักล่าครั้งแรก

DS19สวัสดีสาวกนักล่ามังกรทุกคน วันนี้ผมก็มีภาพบรรยากาศและความประทับใจภายในงาน meeting เมื่อวันที่เสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นความประทับใจอย่างสุดซึ้งที่เหล่าบรรดานักล่ารวมตัวกันมางาน meeting ในครั้งนี้อย่างล้นหลาม จนทำให้สนามฟุตบอล Flick เล็กลงไปเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรามาดูภาพความประทับใจกันเลยดีกว่าครับ

DS1ภาพ เหล่าฮันเตอร์มาลงทะเบียนเพื่อรับ กระเป๋า 15 ช่อง เรียกได้ว่าจุดนี้คนเยอะสุดๆจนกระดาษที่เตรียมไว้ไม่พอกับจำนวนคนที่มาร่วม งานรวมไปถึงไอเทมที่แจกตรงจุดนี้อีกด้วย

DS2ภาพ มุมสูงของจำนวนเหล่าฮันเตอร์ที่มารอลงทะเบียนเป็นเยอะจริงๆ เมื่อลงทะเบียนเสร็จก็จะทำการแบ่งสีต่างๆโดยการจับไข่สุ่มสี เพื่อทำการคละสีเพื่อทำการเล่นกีฬา

DS3มาต่อกันที่กิจกรรมประจำฐาน โยนไข่มังกรเพื่อประลองความแม่นยำของเหล่าฮันเตอร์ว่าจะแม่นสักแค่ไหน โยนลงก็รับไปเลยใบบวกและ EXP ไปใช้ต่อในเกมได้เลย

DS4มาต่อกันที่ฐาน ปาเป้ารับโชคใครทำคะแนนสูงสุดก็รับไปเลยไอเทม ยา HP ยา Drop เพิ่ม EXP ไปใช้กันเลย

DS5ฮ่าฮ่า เห็นมายกกิลด์ก็จับถ่ายรูปซะเลย รับไอเทมใบบวก 5 ดาวยกกิลด์กันไปเลย น่าอิจฉาสุดๆ

DS6เมื่อ ถึงเวลา 16.00 พ่อสีต่างๆ ทีมงานนั่นเอง ก็ได้เรียกเหล่าฮันเตอร์รวมตัวประจำสีกันเพื่อทำการแข่งขันกีฬาของเรา นั่นคือ แชร์บอลหรรษา นั่นเอง

DS7 พร้อมลุยและ ฮ่าๆ เหล่าฮันเตอร์ของสีเหลืองดู หล่อ สวยกันหลายคนเลยนะคับ สีนี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆเลย

DS8จาก นั้นพ่อสีก็เรียกผู้กล้า หรือผู้เสียสละออกมาเพื่อทำการแข่งแชร์บอลหรรษา ให้กับทีมตัวเอง ของรางวัลนี้ถ้าชนะได้รับ ชุดนินจาสีทองไปเลยยกทีม ดังนั้นต้องส่งคนที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาแข่งขันกัน

DS9พ่อสีต่างคัดฮันเตอร์ที่ดูแข็งแรงที่สุด โดยเฉพาะน้องที่มีที่ขาดผมอยู่บนหัวดูจะแข็งแรงที่สุด อิอิ

DS10เมื่อ พร้อมแล้วก็ลงมือแข่งขันกันเลยต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันสู้กันแบบดุเดือดแต่ไม่ มีทะเลาะกันเพราะนี่คือกีฬาที่เรากระชับความสัมพันธ์กัน เป็นเกมที่ สนุกสนานสุดๆ

DS11ฝั่ง สีน้ำเงินมีประตูที่น่ารักจนทำให้ผู้เล่นฝ่ายสีเหลืองต่างละสายตาไม่ได้กัน เลยทีเดียว แม้แต่ประทานสีเอง น้องข้าวปุ้นที่คอยเชียร์อยู่ไม่ห่าง

DS12แต่ ความน่ารักก็มิอาจจะเอาชนะพลังอันแข็งแกร่งของทีมสีเหลืองไปได้ ทำให้ชนะไป หลังจบเกมได้มีการจับมือเพื่อแสดงน้ำใจนักกีฬาของทั้งสองสีด้วยคับ อิจฉาสุดๆ

DS13เมื่อจบการแข่งขันก็พักดื่มน้ำโดยมีพ่อสีเหลืองดูแลลูกทีมอยู่ไม่ห่างเลยคอยแจกน้ำให้กับนักกีฬาที่เสียสละลงไปแข่งขันเพื่อทีมตัวเอง

DS14เมื่อ การแข่งขันจบลงผลสรุปออกมาคือสีเหลืองเป็นผู้ชนะได้รับชุดนินจาสีทองกลับ บ้านไปใส่สบายใจกันเลยทีเดียว ส่วนสีอื่นๆนั่นได้รับของรางวัลปลอมไป ที่สองได้ หูแมวสีทองกลับบ้านไปใส่ฟรุ้งฟริ้ง ส่วนที่ 3 และ 4 ได้รับปีกแองชมพูสีฟ้ากลับบ้านไปเป็นของปลอบใจ นั่นเอง

DS15และ ก็มาถึงไฮไลท์หลักสำหรับรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่มาร่วมงานโดยการซื้อไอเทมภาย ในงานและน้ำสลิปมาจับรางวัลใหญ่ของเรา นั่นก็คือ สิงโตทอง 1 ตัว ใครจะเป็นผู้โชคดีนั้นตามมาดูกันต่อเลยครับ

DS16นี่คือโฉมหน้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ สิงโตทองจากเราไปขี่เท่ๆก่อนใครในเซิฟกันเลยทีเดียว ดีใจกับผู้โชคดีในครั้งนี้ด้วยนะครับ

DS17 DS18ส่ง ท้ายกันด้วยภาพความประทับใจในครั้งนี้ที่เหล่าฮันเตอร์พร้อมใจกันมาร่วม ทีมงานซึ่งใจและขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนอย่างสุดซึ้งที่สละเวลามาร่วมงานใน ครั้งนี้ อะไรที่ผิดพลาดไปทีมงานขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ครั้งหน้าเราจะจัดกิจกรรมที่ไหนต่อไปและเมื่อไรนั้นติดตามกันให้ดีๆนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment