ประกาศฤกษ์ Club Mstar ผูก ID เข้าสู่บ้านใหม่ 6 ม.ค. 58 นี้เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมต้อนรับมากมาย!!

MstarMarble

ชาวเกม Club Mstar หน้าเก่าและใหม่ทุกๆ คน เตรียมตัวให้พร้อมเตรียมใจให้มั่น ได้ฤกษ์ผูก ID เข้าสู่บ้านใหม่ ณ Netmarble Thailand กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. 2558 เป็นต้นไป ในเว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย จัดฉลองวันปีใหม่พร้อมต้อนรับขับสู้เต็มที่

กำหนดการผูกไอดี

เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558 เป็นต้นไป
(ระยะเวลาหมดเขตในการโอนย้ายและผูก ID จะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

ผู้ที่ทำการย้าย ID เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เข้ามากรอกข้อมูลลงทะเบียน Netmarble ID ได้เลยทันทีที่เว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ แต่สำหรับผู้ที่ที่พลาดยังไม่ได้ทำการโอนย้ายไอดีจากทาง ini3 (เมื่อวันที่ 2 – 28 ธันวาคม 2557ที่ผ่านมา) สามารถมาทำการโอนย้ายพร้อมสมัคร Netmarble ID ได้ในเว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ เช่นกัน

วิธีการผูก ID

– สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มี Netmarble ID เมื่อเข้ามายังลิงค์ที่เปิดให้ทำการผูก ID ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องเข้าไป “สมัครสมาชิก” เพื่อลงทะเบียน ID ในเครือ Netmarble Thailand (หากใครมี ID อยู่แล้วให้ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย)

MstarMarble1

– ผู้เล่นสามารถทำการสมัครสมาชิกด้วย ID ปกติ หรือว่าเข้าใช้ด้วยเฟซบุ๊คก็ได้แล้วแต่สะดวก

MstarMarble2

– หากสมัครสมาชิกจะต้องกรอกข้อมูลใน ID ใหม่ให้ครบ แต่ถ้าเป็นเฟซบุ๊คเพียงแค่เชื่อมโยงเท่านั้นก็เป็นอันสำเร็จ

MstarMarble3

MstarMarble4

– สำหรับผู้ที่มี Netmarble ID หรือว่าผูกกับ ID เฟซบุ๊คของ Netmarble Thailand อยู่แล้ว หรือว่าได้ทำการสมัครสมาชิกสำเร็จแล้ว ให้กดเข้าไปในปุ่ม “เข้าระบบสมาชิก” จะเข้าสู่หน้าต่างให้กรอกข้อมูล ID หรือว่าเข้าด้วย Facebook ตามภาพ

MstarMarble5

– เมื่อเข้าสู่หน้าต่างดังภาพ ให้ผู้เล่นกรอกข้อมูล Visa ID และรหัสผ่าน(รหัสผ่านที่ได้หลังจากที่ทำการโอนย้ายข้อมูลสำเร็จ) ให้พิมพ์ลงไปให้ถูกต้องเพื่อทำการผูก ID แล้วกดตกลง

MstarMarble6

– เป็นอันเสร็จสิ้นในการผูก ID เกมของ Club Mstar เข้าสู่ Netmarble Thailand หลังจากที่เกมเปิดให้บริการในวันที่ 13 ม.ค. 2558 ผู้เล่นสามารถใช้ Netmarble ID ดังกล่าวเข้าเล่นเกมได้เลย

MstarMarble7

กิจกรรมต้อนรับชาว Club Mstar สู่บ้านใหม่

กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นสู่บ้านใหม่ Netmarble Thailand แจกไอเทมมากมายสำหรับผู้เล่นโอนย้าย ID และผู้เล่นสมัครใหม่ โดยจะเรี่มกิจกรรมและการแจกไอเทม ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. – 10 ก.พ. 2558 ดังนี้ (หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mstar.netmarble.in.th/)

– ผู้เล่นใหม่
a. มินิคาร์สีทอง (ถาวร)
b. แพคเกจเสื้อผ้าพิเศษ (ถาวร)

– ผู้เล่นที่ทำการโอนย้าย ID
a. มินิคาร์สีทอง (ถาวร)
b. แพคเกจเสื้อผ้าพิเศษ (ถาวร)
c. Random Box(กล่องสุ่มรางวัล) เลเวลระดับต่ำและกล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับสูง (กล่องสุ่มรางวัลนั้น ของและจำนวนที่จะได้โอกาสขื้นอยู่กับแต่ละเลเวล)

– Random Box (สีแดง) กล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับต่ำ
a. LV. 1 ~ 10 > จำนวนที่แจก  : 2 กล่อง

– Random Box (สีเขียว) กล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับสูง
b. LV. 11 ~ 30 > จำนวนที่แจก : 4 กล่อง
c. LV. 31 ~ 50 > จำนวนที่แจก : 6 กล่อง
d. LV. 51 ~ 70 > จำนวนที่แจก : 8 กล่อง
e. LV. 71~ 99 > จำนวนที่แจก : 10 กล่อง

– Random Box จะสุ่มได้ไอเทม 1 อย่าง
มอเตอร์ไซค์สีทอง (ถาวร)
ตุ๊กตาแมวติดไหล่สีน้ำเงิน/แดง (ถาวร)
เอฟเฟกต์ดอกไม้ทอง (30 วัน)
กระถางพิระมิดสีทอง 1 อัน
ประกาศ (ธรรมดา) 10 ครั้ง
ประกาศ (สารภาพ) 10 ครั้ง
M point 100,000
M point 300,000
Candy 10
Candy 100

***หมายเหตุ***

ผู้เล่น ID ใหม่จะต้องผ่านโหมดฝึกหัดเสียก่อน ถึงจะได้รับไอเทมจากกิจกรรม
ส่วนผู้เล่นที่ทำการโอนย้าย ID เมื่อเข้าเกมแล้วจะได้รับไอเทมทันที

กิจกรรม Club Mstar ฉลองปีใหม่ 2015

ผู้เล่นทุกคนเพียงแค่เข้าเกมภายในวันที่ 13 – 20 ม.ค. 2558 ก็ได้รับไปเลยไอเทมฟรีๆ ได้แก่ ที่คาดผมปีใหม่ 2015 + เค้กปีใหม่ และป้ายฉายาปีใหม่ (รายละเอียดกิจกรรมนี้โปรดอ่านอีกครั้งในเว็บไซต์เร็วๆ นี้)

MstarMarble8 MstarMarble9

**ภาพไอเทมตัวอย่างที่ทุกคนจะได้รับจากกิจกรรม Club Mstar ฉลองปีใหม่ 2015

กิจกรรมโบนัสแด่คนขยันสำหรับผู้เล่น ID ใหม่

ผู้เล่น ID ใหม่ ที่เพิ่งสมัคร Club Mstar ด้วย ID ของ Netmarble Thailand หากขยันขันแข็งเข้าเกมแล้วอยู่ในเกมนานเกิน 1 ชั่วโมงทุกๆ วันในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 13 – 19 ม.ค. 2558 รับไปเลยไอเทมดีๆ ฟรีๆ ทุกๆ วัน  (รายละเอียดกิจกรรมนี้โปรดอ่านอีกครั้งในเว็บไซต์เร็วๆ นี้)

ช่วงหยุดยาวปีใหม่ครั้งนี้นักเต้นเท้าไฟและเหล่าซุป’ตาร์ทั้งหลาย มีเวลาพักนิ้วพักกายไปก่อน 2 สัปดาห์ แล้วกลับมาสนุกกันต่ออีกครั้ง อย่าเพิ่งเบื่อเพิ่งเหงาทีมงานขอเวลาอีกไม่นาน เพื่อให้ข้อมูลที่ทำการย้ายของทุกคนออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วย ระหว่างนี้ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ หรือในเฟซบุ๊คพิมพ์ค้นหาด้วยคำว่า MstarClub

MstarMarble10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment