Club Mstar ต้อนรับสู่บ้านใหม่ โอนย้าย ID ภายใน 28 ธ.ค. ปีนี้ รับไอเทมเทพเพียบ

Mstarnet

Club Mstar ที่เพิ่งประกาศการรับช่วงต่อให้บริการเป็น Netmarble Thailand โดยภายในวันที่ 28 ธ.ค. ปีนี้ สามารถทำการโอนย้าย ID มาสู่บ้านใหม่ โดยที่ไม่มีรีเซ็ตใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมแจกไอเทมเทพมากมายเช่น รถมินิคาร์สุดหรู เครื่องแต่งกายสุดเจ๋ง และกิจกรรมแรงสะใจ จัดให้มากมายเพื่อรอต้อนรับเหล่านักเต้นขาแดนซ์ทุกคน

กิจกรรมโอนย้าย ID แจกฟรีไอเทมเทพ!!

เงื่อนไขกิจกรรม

ผู้เล่นเก่าทุกคนที่ทำการโอนย้าย ID ภายในวันที่ 2 – 28 ธ.ค. ปีนี้ รวมไปถึงผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งสมัคร ID Netmarble เมื่อเกมเริ่มเปิดให้บริการจาก Netmarble Thailand เพียงแค่เข้าเกมครั้งแรก (ID ใหม่จะต้องผ่านโหมดฝึกเล่นเสียก่อน) ก็รับไปเลยไอเทมดีๆ เจ๋งๆ มากมาย มอบให้เต็มคันรถ!!

รายละเอียดกิจกรรม

รางวัลที่ผู้เล่น ID เก่าและใหม่จะได้รับ

Mstarnet1

1. รถมินิคาร์สุดเท่… แจกให้ถาวร!! รถสุดเก๋เท่บาดใจ ที่สามารถเอาไปขับโชว์ได้ใน Lobby Room ต่างๆ ไอเทมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน อัพเดทจัดให้เพื่อต้อนรับชาว Mstar ทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ID เก่าหรือไม่

Mstarnet2

2. ชุดแฟชั่นสุดแนวต้อนรับน้องใหม่…. แจกให้ถาวร เสื้อผ้าแฟชั่นดีไซน์สุดบาดใจ ให้เลยฟรีๆ ทุกๆ ID บ่งบอกสถานะว่าคุณเป็นน้องใหม่แต่เชี่ยวประสบการณ์ หรือน้องใหม่แกะกล่องไม่ว่าเวทีไหนๆ สวมใส่ชุดนี้เต้นได้อย่างมั่นใจไปเลย (สีของเสื้อผ้าจะเป็นสีพิเศษที่ไม่เหมือนในรูป)

รางวัลเฉพาะสำหรับผู้เล่น ID เก่า

(นับผล Lv. หลังปิดเซิร์ฟเวอร์ ภายในวันที่ 28 ธ.ค. ปีนี้)

Mstarnet3 Mstarnet4

กล่อง Lucky Random Box สีแดง สำหรับผู้เล่น ID เก่าที่มีเลเวล 1 – 10 ส่วนกล่อง Lucky Random Box สีเขียว สำหรับผู้เล่น ID เก่าที่มีเลเวล 11 – 99 ซึ่งจะได้รับจำนวนกล่องที่แตกต่างกันตามช่วงระดับเลเวล แบ่งได้ตามตารางดังต่อไปนี้

Mstarnet5

โดยไอเทมดังกล่าวนั้นสามารถเปิดสุ่มลุ้นรับไอเทมดีๆ ที่มีอยู่ในนั้น อย่างละ 1 ชิ้นต่อ 1 กล่อง ไอเทมอะไรเด็ดๆ โดนๆ รับชมจากภาพได้เลย

Mstarnet6

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทีมงานเตรียมจัดไว้ให้ ต้อนรับนักเต้นหนุ่มสาวทุกคนที่จะมาช่วยทำให้เวทีใหม่มีสีสัน เพียงแค่ทำเรื่องโอนย้าย ID ภายในเวลาที่เรากำหนดแค่นั้น โปรดติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/transfer/index.asp หรือแฟนเพจเฟซบุ๊คพิมพ์ค้นหาด้วยคำว่า MstarClub

Mstarnet7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment