GUNZ2 อัพเดทตัวละครใหม่ส่งท้ายปี สาวน้อยร็อคเก็ต Rose

gunzrock

GunZ 2 มอบของขวัญปีใหม่แด่เหล่านักล่า เพิ่มความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยการส่งตัวละครใหม่ จิ๋วแต่แจ๋ว !! สาวน้อยร็อคเกอร์น่ารักน่าเลิฟ อดีตหน่วยรบพิเศษมือฉมังในยุคแรกของ Optimite มีร็อคเก็ตเป็นอาวุธคู่กาย (ถึงแม้จะตัวเล็กแต่ก็หิ้วไหวนะคะ) อีกทั้งสาวน้อยร็อคเกอร์ยังมีปืนลูกซองสั้นและมีดพกสั้นที่สามารถวาดลวดลายได้ถนัดมืออีกด้วย ความเร็วในการใช้อาวุธนั้นเชี่ยวชาญระดับขั้นเทพเลยทีเดียว สาวน้อยร็อคเกอร์ Rose พร้อมลงสนาม 18 ธันวาคมนี้ ชาวกันซ์เซิฟเวอร์ไทย ห้ามพลาด !!

gunzrock1

ทั้งนี้ทีมงานไม่รอช้าขอเผยตัวตนสาวน้อยร็อคเกอร์ Rose เอาใจแฟนคลับกันซ์กันซะหน่อย… ถ้าพูดถึงความถนัดของRose นั้น จะเน้นไปทางซัพพอร์ตให้กับเพื่อนๆร่วมทีมเสียมากกว่าที่จะลุยเดี่ยว จุดอ่อนของ Rose คือการโจมตีค่อนข้างเบา การยิงปืนเน้นไปทางด้านก่อกวนแหย่หางเสือเสียมากกว่าที่หวังผลให้ศัตรูตายในคราวเดียว แต่เหล่าชาวกันซ์ทั้งหลายไม่ต้องตกใจไปเพราะสาวน้อยร็อคเกอร์ Rose นี้มีจุดแข็งด้านการเคลื่อนไหวร่างกายที่รวดเร็วดุจดังสายลม

มีตำแหน่งอาวุธคู่กายเป็น อาวุธร็อคเก็ตในระยะไกล ซึ่งตำแหน่งอาวุธในตัวละครนี้นั้นจะอยู่แทนอาวุธดาบของตัวละครตัวอื่น และมีดสั้นจะย้ายไปอยู่ในตำแหน่งอาวุธไกลของตัวละครอื่นแทน ทำให้ผู้เล่นอาจจะต้องปรับตัวซักเล็กน้อย แต่ทีมงานขอคอนเฟิร์มความมันส์ x2 แน่นอน

gunzrock2

ในส่วนสกิลการใช้ อาวุธมีดสั้น ที่เป็นอาวุธประจำกายของสาวน้อยคนนี้ เป็นการโจมตีแบบพุ่งตัวเข้าไปหาแล้วฟันศัตรูให้ล้มลงที่พื้น หรืออาจจะโจมตีด้วยการเสยศัตรูขึ้นไปกลางอากาศแล้วจับทุ่มลงที่พื้นก็เป็นได้ ทั้งนี้เมื่อศัตรูล้มลงไปกองกับพื้นแล้วการที่ศัตรูจะลุกขึ้นมาตอบโต้นั้นต้องใช้เวลาสักครู่นึงในจังหวะนี้เองที่ สาวน้อยร็อคเกอร์ Rose จะซ้ำเติมให้ตายคาที่ทันทีหรืออาจปล่อยให้เป็นฝีมือของเพื่อนในทีมจัดการแทน

gunzrock3

อีกทั้งยังมี สกิลท่าไม้ตาย You’ve get a Bear Package ที่ปล่อยตุ๊กตาหมีไดนาไมท์ให้วิ่งไปข้างหน้า ถ้าเกิดใครถูกระเบิดเข้าไปไม่ว่าหมู่หรือจ่าก็หลับสบายกันเลยทีเดียว และข้อสำคัญที่ต้องระวังกันให้ดีก็คืออย่าให้โดนลูกหลงกับตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีมเชียวยนะ เดี๊ยวจะหายกันไปทั้งทีม

gunzrock4

ยัง ยังไม่หมด ทีเด็ดยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีอีกหนึ่งสกิลสุดท้ายที่เด็ดไม่แพ้กัน คือสกิล This’ll cheer you up! เป็นสกิลที่สร้างไอเทมปลอมออกมา ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของต่างๆ แม๊กกาซีนกระสุนปืน หรือเลือด หากฝ่ายศัตรูหรือผู้ใดหลงกลเข้าไปเก็บไอเทมนี้แล้วล่ะก็….บึ้มมมมม กระเด็นตายทันทีนะ จะบอกให้

ซึ่งความน่ารักบวกกับความเกรียนแสบคูณสองของสาวน้อยผู้นี้ ถ้าสวมชุดธรรมดากับอาวุธธรรมดาคงจะไม่เริ่ดเท่าไหร่ ทั้งนี้ใน Tesla Shop ระดับพรีเมี่ยมของ Rose ยังมีอาวุธสีชมพูลายหมีน้อยน่ารักฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งให้ได้สุ่มกันมาใช้ด้วย และชุด Luxury Pirate Avatar ที่มีเฉพาะตัวละครตัวนี้เท่านั้น!!

gunzrock5

เป็นอย่างไรกันบ้างเหล่านักล่า? ของขวัญส่งท้ายปีถูกใจกันใช่ไหมล่ะ? 18 ธันวาคมนี้ เตรียมรอพบสาวน้อยร็อคเกอร์ Rose กันได้เลย นอกจากนี้ยังมีอัพเดทโหมดใหม่ แผนที่ใหม่เข้ามาด้วยนะ จะมีอะไรบ้างติดตามข่าวสารกันได้ที่นี้เลย www.facebook.com/GunZ2Thai แล้วเจอกันซ์

ติดตามข่าวสารเกม GUNZ2 ได้ที่ www.gunz2.in.th

หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment