POINT BLANK เขย่าวงการ FPS จัดงานแข่งสุดยิ่งใหญ่พร้อมจำหน่ายไอเทมสุดลั่นเพียบ!!

pbgrand

POINT BLANK เกม FPS ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย จัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2014 ใน POINT BLANK ULTIMATE WAR 2014 ระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2557 เวลา 10.00 – 16.00 น. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซนทรัล คอร์ด (ลานหน้าลิฟท์แก้ว) การแข่งขันที่คัดเลือกทีมตัวแทนจากทุกภาค ทุกจังหวัด เข้าร่วมทำศึกพร้อมกับสุดยอดทีมชั้นนำจากลีคออนไลน์ที่ทำผลงานดีตลอดทั้งปี เพื่อชิงชัยแห่งเกมเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท

สำหรับงานครั้งนี้ทาง POINT BLANK ขอทุ่มแบบสุดตัวจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ที่ขอโชว์ความมันส์ของเกม FPS อันดับหนึ่งของไทยให้เห็นกันชัดๆ ลั่นกันให้สนั่นกลางเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังเตรียมกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นเอาไว้รอผู้เข้าร่วมงานอีกเพียบ เริ่มตั้งแต่การลงทะเบียน โดยปีนี้เปิดกว้าง ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนทั้งในงานหรือลงทะเบียนแบบออนไลน์นั้น สามารถรับไอเทมไปใช้งานกันได้ฟรีๆ และที่ขาดไม่ได้ คือการนำไอเทมโค้ดหายากมาจำหน่าย ซึ่งคราวนี้ก็ขนมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมดังอย่าง M1887 Sl. , Cheytac M200, Kriss S.V และที่พลาดไม่ได้คือการมาของไอเทมระดับลั่นเทพอย่าง E-SPORT SERIES ที่ปีนี้มาจำหน่ายแบบครบชุด ไม่ว่าจะเป็น AUG A3 E-SPORT , Kriss S.V E-SPORT, Cheytac M200 E-SPORT และ FAMAS G2 E-SPORT เรียกได้ว่าเป็นไอเทมหายาก ซึ่งผู้เข้าร่วมงานนี้สามารถคว้าไปเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ เลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดไอเทมที่จำหน่ายในงานทั้งหมดได้ที่ http://pb.garena.in.th/news/content/9385.html

pbgrand1 pbgrand2 pbgrand3 pbgrand4

สำหรับเกมเมอร์ FPS ทุกท่านที่เข้าร่วมครั้งนี้ หากลงทะเบียนภายในงานก็สามารถได้รับไอเทมของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ดังนั้นขอให้ติดตามรายละเอียดความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันครั้งนี้ให้ดี เพราะเราจะมีข่าวดีและกิจกรรมโดนๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ แน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ PB.GARENA.IN.TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment